สั่งไล่ออกพตอ.นพ. สุพัฒน์ -ตร.รอผลDNA จ่อแจ้งข้อหา

สั่งไล่ออกพตอ.นพ. สุพัฒน์ -ตร.รอผลDNA จ่อแจ้งข้อหา

สั่งไล่ออกพตอ.นพ. สุพัฒน์ -ตร.รอผลDNA จ่อแจ้งข้อหา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รงพยาบาลตำรวจ มีคำสั่งให้ "พ.ต.อ.หมอสุพัฒน์" ออกจากราชการเเล้ว หลังตกเป็นผู้ต้องหาฆ่า 2 ผัวเมีย ไร่สับปะรด ขณะที่ ตำรวจรอผล DNA ของ 2 สามีภรรยา จ่อแจ้งข้อหาฆ่าคนตาย

พล.ต.ท.จงเจตน์ อาวเจนพงษ์ พตร. (สบ 8) เปิดเผยว่า ขณะนี้ โรงพยาบาลตำรวจ มีคำสั่งให้ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ เลาหะวัฒนะ นายแพทย์ (สบ 5) อายุรแพทย์โรงพยาบาลตำรวจ ซึ่งเป็นผู้ต้องหา ในคดีการหายตัวไปของ สองสามีภรรยา นายสามารถ นุ่มจุ้ย หรือ น.ส.อรษา เกิดทรัพย์ ภรรยา เจ้าของไร่สับปะรด อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี ออกจากราชการ เนื่องจากขณะนี้ ตกเป็นผู้ต้องหาในคดีดังกล่าวแล้ว ส่วนการเกษียณอายุก่อนกำหนดนั้น ให้มีคำสั่งระงับทันที

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ ทางโรงพยาบาล เห็นว่า พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ ยังเป็นเพียผู้ต้องสงสัยในคดี จึงได้มีการตั้งคณะกรรมการมาสอบสวนข้อเท็จจริง ควบคู่ไปกับการสอบสวนของตำรวจ เพราะ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ ยังถือเป็นข้าราชการ ในสังกัดโรงพยาบาลตำรวจอยู่ แม้จะทำเรื่องขอเกษียณอายุก่อนกำหนดไปแล้ว

ตร.ยังไม่ได้ผลตรวจดีเอ็นเอโครงกระดูกแรก

พล.ต.ท.หาญพล นิตย์วิบูลย์ ผบช.ภ.7 เปิดเผยความคืบหน้าการตรวจดีเอ็นเอ โครงกระดูกโครงแรก ที่พบในไร่ของ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ เลาหะวัฒนะ นายแพทย์ (สบ 5) อายุรแพทย์โรงพยาบาลตำรวจ ซึ่งคาดว่าจะเป็นร่างของ นายสามารถ นุ่มจุ้ย หรือ น.ส.อรษา เกิดทรัพย์ ภรรยา เจ้าของไร่สับปะรด อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี ที่หายตัวไป ว่าขณะนี้อยู่ระหว่างการรอผลการตรวจสอบดีเอ็นเอ ว่าตรงกับพ่อและแม่หรือไม่ จากสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ คาดว่าในวันจันทร์หรือวันอังคารนี้น่าจะทราบผล ซึ่งหากผลตรวจดีเอ็นเอโครงกระดูกที่พบรายใดรายหนึ่ง ยืนยันว่าเป็นสองสามีภรรยาที่หายตัวไป พร้อมแจ้งข้อหาฆ่าคนตายอีก 1 ข้อหา ส่วนโครงกระดูกที่พบในไร่อีก 2 โครงนั้น ตำรวจจะนำส่งนิติเวช ในวันจันทร์ ขณะที่ ด้าน พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ นั้น ยังปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และไม่ให้ความร่วมมือในเจ้าหน้าที่ โดยขอต่อสู้ในชั้นศาลเท่านั้น ซึ่งก็เป็นสิทธิ์ที่สามารถกระทำได้

หนุ่มใหญ่ชาวเพชรบุรีพบรถลูกชาย-ลูกสะใภ้ที่หายไปนานถึง 3 ปี

เจออีกศพ กระดูกฝังไร่ ตร.เพชรบุรี โยงฆ่า 2 ผัวเมีย

ญาติยันกระดูกที่พบในไร่เพชรบุรี เป็นคนที่หายไป

จับแล้ว หมอสุพัฒน์ ผู้ต้องหาฆ่าฝังไร่เพชรบุรี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook