ง้อคืนดีเมียไม่สำเร็จ กระหน่ำแทงหมกม่านรูด

ง้อคืนดีเมียไม่สำเร็จ กระหน่ำแทงหมกม่านรูด

ง้อคืนดีเมียไม่สำเร็จ กระหน่ำแทงหมกม่านรูด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(10 ก.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คลองตัน ได้รับแจ้บเหตุคนฆ่ากันเสียชีวิตอยู่ภายในโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง ย่านพัฒนาการ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็งตึง

ที่เกิดเหตุเป็นโรงแรมม่านรูด พบ นายเอก (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ที่หน้าห้องพักเลขที่ 133 ซึ่งภายในพบศพหญิงสาวเปลือยกายนอนเสียชีวิตอยู่ข้างเดือน มีหมอนเปื้อนคราบเลือด 2 ใบ พบอาวุธมีดปลายแหลม 5-6 นิ้ว ซุกอยู่ใต้หมอน ตรวจสอบสภาพศพพบถูกมีดปลายแหลมปากคอจนเป็นแผลฉกรรจ์ และถูกแทงที่แผ่นหลังจำนวนหลายแผล ทำให้เสียชีวิตทันที

จากการสอบสวนญาติของผู้เสียชีวิต ทำให้ทราบว่าชื่อ นางสาวจารุวรรณ พงษานุดิษย์ อายุ 41 ปี ได้อยู่กินกับ ดาวเรือง (ไม่ทราบนามสกุล) มาเป็นเวลา 4-5 ปี นายดาวเรือง ประกอบอาชีพเป็นคนถีบสามล้อรับจ้างที่ จ.ปราจีนบุรี ซึ่งมักจะได้ยินว่า นายดาวเรือง มีพฤติกรรมติดเหล้าดื่มสุราและทำร้ายร้ายร่างกายผู้เสียชีวิตอยู่เป็นประจำ

จนกระทั่ง นางสาวจารุวรรณ ทนไม่ไหวและหนีเข้ามากรุงเทพฯ เพื่อมาขออาศัยอยู่กับญาติ ทำให้ นายดาวเรือง เกิดสำนึกผิด เดินทางมาตามง้อขอคืนดีกับผู้เสียชีวิตและได้พากันมาที่โรงแรมม่านรูด ก่อนที่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นายเอก หลานชายได้โทรศัพท์มาแจ้งว่า นางสาวจารุวรรณ ถูกฆ่าเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนนายดาวเรืองได้หลบหนีไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook