ร.ต.อ.หญิงโวยโชว์รูมรถชลบุรี หายตัวล่องหน

ร.ต.อ.หญิงโวยโชว์รูมรถชลบุรี หายตัวล่องหน

ร.ต.อ.หญิงโวยโชว์รูมรถชลบุรี หายตัวล่องหน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ.ต.อ.สุรพงษ์ ไทยประเสริฐ ผกก.สภ.เมืองชลบุรี กล่าวถึงความคืบหน้ากรณี ด.ต.รัชพล โรมรัน ผู้บังคับหมู่ สืบสวนสอบสวน สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี นำรถยนต์เชฟโรเลต ไปจอดกลางถนน ก่อนใช้ค้อนทุบที่กระจกรถ เพื่อให้ศูนย์เสียชื่อเสียง นอกจากนั้น ภรรยา คือ ร.ต.อ.หญิงพลอยไพลิน ศักดิเดช ภาณุพันธ์ ณ อยุธยา ไม่ทราบสังกัด ยังนำอาวุธปืนข่มขู่ผู้จัดการศูนย์ด้วยว่า หลังจากมีการเผยแพร่ภาพออกไป ทำให้ผู้บังคับบัญชาระดับสูงสั่งให้ตรวจสอบ เนื่องจากเป็นพฤติกรรมไม่เหมาะสม และจากการตรวจสอบชื่อของดาบตำรวจดังกล่าวแล้ว พบว่าเป็นตำรวจจริง ส่วนร้อยตำรวจเอกหญิง ตรวจสอบแล้วไม่พบชื่อในสารบบ และในทะเบียนราษฎร์ ก็ไม่ปรากฏชื่อดังกล่าว

ล่าสุด ได้เรียก ด.ต.รัชพล มาสอบปากคำแล้ว แต่ยังให้การแต่เพียงในคดีเกี่ยวกับรถยนต์เท่านั้น ยังไม่กล่าวถึง ร.ต.อ.หญิง ภรรยา แต่อย่างใด ส่วนจากนี้ จะเร่งติดตามหาร้อยตำรวจเอกหญิงดังกล่าวต่อไป เพื่อมาสอบสวน ด้าน พ.ต.อ.คมสันต์ โยธคล ผกก.สภ.หนองขาม ในฐานะผู้บังคับบัญชาของ ด.ต.รัชพล กล่าวว่า ด.ต.รัชพล ถูก ร.ต.อ.หญิงคนดังกล่าวหลอก ซึ่งอ้างว่าเป็นตำรวจและคบหากันมานานนับปี และหลังจากเกิดเหตุก็หายไป ไม่สามารถติดตามตัวได้ ซึ่งก่อนหน้านี้ ร.ต.อ.หญิงคนกล่าว ให้ไปรับแต่ที่โรงพยาบาลตำรวจ ซึ่งอ้างเป็นพยาบาล โดยที่ผู้ใต้บังคับบัญชาไม่ทราบมาก่อน

อย่างไรก็ตาม ตำรวจระบุว่า หากติดตามตัว ร.ต.อ.หญิงคนดังกล่าวได้ และพบว่าไม่ใช่ตำรวจจริง ก็จะถูกดำเนินคดี ในข้อหาแต่งกายเลียนแบบตำรวจและพกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต

พิรุธ! ผู้กองสาวทุบรถ ไม่มีชื่อในสารบบตำรวจ
ผู้กองสาวเดือดทุบรถ ขอคันใหม่ค่าชดเชย 3 แสน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook