พิรุธ! ผู้กองสาวทุบรถ ไม่มีชื่อในสารบบตำรวจ

พิรุธ! ผู้กองสาวทุบรถ ไม่มีชื่อในสารบบตำรวจ

พิรุธ! ผู้กองสาวทุบรถ ไม่มีชื่อในสารบบตำรวจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผกก.สภ.เมืองชลบุรี เป็นงง! ไม่มีชื่อผู้กองสาวทุบรถอยู่ในสารบบตำรวจ ด้านผู้จัดการศูนย์ฯยังไม่แจ้งความ ขอทำใจและปรึกษาผู้ใหญ่ก่อน

เป็นอีกประเด็นร้อนแรงของเมื่อวานนี้ เมื่อมีการเผยแพร่คลิป 2 สามีภรรยา ประกอบด้วย ด.ต.รัชพล (ขอสงวนนามสกุล)และ ร.ต.อ.พลอยไพลิน (ขอสงวนนามสกุล) ได้แสดงกิริยาข่มขู่ ผู้จัดการศูนย์รถยนต์ยี่ห้อดัง สาขาจังหวัดชลบุรี เนื่องจากไม่พอใจที่ทางศูนย์ซ่อมรถให้ไม่เหมือนเดิม พร้อมเรียกร้องขอรถคันใหม่ และค่าเสียหายอีก 3 แสนบาท แต่เนื่องจากตกลงกันไม่ได้ 2 สามีภรรยาซึ่งอยู่ในชุดเครื่องแบบตำรวจ จึงขับรถออกไปจอดกลางถนนสุขุมวิท และทุบกระจกรถจนแหลกละเอียดต่อหน้าสื่อมวลชน 

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (7 ก.ย.) พ.ต.อ.สุรพงษ์ ไทยประเสริฐ ผกก.สภ.เมืองชลบุรี กล่าวว่า ผู้บังคับบัญชาระดับสูงของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ สั่งให้ตนเรียก 2 สามีภรรยามาสอบถ้อยคำเพื่อลงโทษทางวินัย เนื่องจากแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม เพราะแต่งกายด้วยเครื่องแบบตำรวจระดับสัญญาบัตร มีการใช้อาวุธข่มขู่และแสดงอาการโวยวาย ทำให้เสื่อมเสียต่อภาพลักษณ์ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

       "แต่เมื่อดำเนินการตรวจสอบชื่อและยศของผู้กองหญิงคนดังกล่าวกลับพบว่า ไม่มีชื่ออยู่ในสารบบตำรวจ และไม่สามารถติดต่อผู้กองหญิงคนดังกล่าวได้ มีแต่เพียงชื่อของ ด.ต.รัชพล ที่ระบุว่าเป็นผู้บังคับหมู่งานสืบสวนสอบสวน สถานีตำรวจภูธรหนองขาม หากพบว่าหญิงคนดังกล่าวมิได้เป็นตำรวจจริง และแต่งกายเลียนแบบตำรวจจะดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมตั้งข้อหาแต่งกายปลอมเลียนแบบตำรวจทันที" พ.ต.อ.สุรพงษ์ กล่าว

       ขณะที่ นายพีรวัฒน์ มุฑาวุฒิกร ผู้จัดการศูนย์รถยนต์ยี่ห้อดัง สาขาชลบุรี ซึ่งยังอยู่ในอาการตกใจและหวาดกลัว กล่าวว่า ยังไม่มีการแจ้งความแต่อย่างใด เพราะขอทำใจก่อนและจะปรึกษาผู้ใหญ่ของบริษัทฯ เพื่อดำเนินการต่อไป

ผู้กองสาวเดือดทุบรถ ขอคันใหม่ค่าชดเชย 3 แสน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook