โด้ยันไม่มีวันซบเรือหากป๋ายังคุมผี

โด้ยันไม่มีวันซบเรือหากป๋ายังคุมผี

โด้ยันไม่มีวันซบเรือหากป๋ายังคุมผี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้ใจสาวก ''ปีศาจแดง'' กันถ้วนหน้า! ''เจ็ทโด้'' ยันชาตินี้ไม่มีทางทรยศย้ายซบ ''เรือ'' แน่นอน หาก ''ป๋า'' ยังนั่งแท่นเป็นกุนซือ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ประจำศึก ลา ลีกา สเปน ประกาศยืนยันให้บรรดาแฟนบอล "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัดใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มั่นใจได้เลยว่า ชาตินี้จะไม่มีวันแปรพรรค ไปค้าแข้งให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่แข่งร่วมเมืองอย่างแน่นอน

หาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือแห่ง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ยังนั่งแท่นบัญชาการทีมอยู่ หลังมีข่าวว่าทัพ "เรือใบสีฟ้า" พร้อมทุ่มทุนกระชากแข้งจอมเลื้อยรายนี้ ที่มีทีท่าไม่เป็นสุขในค่าย "ราชันชุดขาว" กลับมาโชว์ลีลาในอังกฤษอีกครั้ง

แหล่งข่าวใกล้ชิดนักเตะเจ้าของโค้ดเนม "ซีอาร์7" เปิดเผยว่า "คริสเตียโน่ ยังสนิทกับ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เหมือนเดิม แม้แต่ตอนนี้ทั้งคู่ก็ยังติดต่อกันอยู่ ฉะนั้นจะไม่มีทางที่เขาจะหักหลังกันด้วยการย้ายไปเล่นให้คู่แข่งตัวฉกาจ ชนิดเกลียดเข้าไส้ของ เฟอร์กูสัน แน่"

ซึ่งสอดคล้องกับคำพูดของ ดาวยิงความเร็วสูงทีมชาติโปรตุเกส ที่เคยพูดไว้ก่อนหน้านี้ว่า "ตอนผมย้ายมาอยู่กับ ยูไนเต็ด ผมอายุ 18 ปี เซอร์ อเล็กซ์ จึงเปรียบเหมือนพ่อของผมเลยทีเดียว เขาสอนผมหลายเรื่อง ผมร่วมงานกับเขามา 6 ปี และเขาก็ดีกับผม เป็นยอดคน เป็นยอดโค้ช ทั้ง เซอร์ อเล็กซ์ และ โชเซ่ มูรินโญ่ ต่างก็เป็นสองสุดยอดผู้จัดการทีมของโลกนี้ทั้งคู่เลย"

สำหรับ โรนัลโด้ ประกาศผ่านสื่อว่ากำลังไม่มีความสุขเพราะมีปัญหากับต้นสังกัด แต่ยังไม่ยอมเปิดเผยว่าเป็นปัญหาใด โดยระบุว่าเป็นเรื่องความเป็นมืออาชีพเท่านั้น ทำให้บรรดาสื่อคาดการณ์ว่า อาจเป็นเรื่องที่เจ้าตัวต้องการเพิ่มค่าเหนื่อยให้มากถึงระดับ 25 ล้านปอนด์ต่อปี (ประมาณ 1,250 ล้านบาท) ก็เป็นได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook