ปุ๊กคุมโมทีฟฯโละระบบเดิม ลบภาพเก่า-ใช้ผลงานพิสูจน์!

ปุ๊กคุมโมทีฟฯโละระบบเดิม ลบภาพเก่า-ใช้ผลงานพิสูจน์!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คิดสร้างภาพลักษณ์ใหม่ ผัน โมโนฟิล์ม เป็น โมทีฟ พลัส โดย ปุ๊กพันธุ์ธัมม์ ทองสังข์ ผู้อำนวยการฝ่ายภาพยนตร์ บริษัท โมทีฟ พลัส จำกัด ในเครือ บริษัท โมโน เจนเนอเรชั่น จำกัด บอกเรื่องนี้ต้องใช้ผลงานพิสูจน์

สำหรับหน้าที่ผมในบริษัทคือดูแลทุกอย่าง ถามว่าปัดกวาดบริษัทหรือเปล่า เราไม่แน่ใจว่าเรียกปัดกวาดหรือเปล่า แต่เราวางแผนใหม่ เรามีนโยบายแบบใหม่ที่ชัดเจนที่จะเน้นทำตัวหนังที่ดีและมีชิ้นงานโฆษณาที่ดี เราดูแลทุกอย่าง เรื่องการสร้างหนัง ดูแลให้หนังออกมามีคุณภาพในมาตรฐานที่คนดูอยากดูและทำโฆษณาประชาสัมพันธ์เต็มรูปแบบ

บางคนมองว่าที่ผ่านมาหนังโมโนฟิล์มเป็นหนังที่ไม่ค่อยมีคุณภาพเท่าไหร่ พอเข้ามาทำโมทีฟพลัสถือว่าเป็นงานยากหรือเปล่าในการที่จะต้องปรับทัศนคติเดิม?

ยากครับ ผมเชื่อว่าในธุรกิจภาพยนตร์มันไม่สามารถสร้างภาพได้ อย่าง แฮปปี้เบิร์ธเดย์ เป็นเรื่องแรกของเรา เป็นโรแมนติก-ดราม่า เป็นหนังเศร้าที่เราเลือกขึ้นมาและเราก็โปรโมตแบบนี้ เราไม่หลอกคนดูว่าเป็นหนังแฮปปี้ เราก็บอกว่าเป็นหนังเศร้า คนก็ไปดูเพราะความเศร้าและเขาก็ได้สิ่งที่เขาต้องการ ผมว่าการจะสร้างทัศนคติต้องบอกที่ตัวงาน ต้องเอาผลงานพิสูจน์อย่างเดียว

เราพยายามทำให้เห็นว่าเราทำหนังที่คนดูรู้เรื่องและมีคุณภาพ และเรามีการทำงานที่ต่อเนื่อง อยากได้แค่นี้ก่อน ทำงานออกมาแล้วคนจะเห็น ตั้งเป้าว่าหนังของเราจะเป็นที่ชื่นชอบของคนดู เพราะตัวผมเองมาจากสายโปรดักชั่นก็จะพยายามทำงานที่ดีออกมาในชื่อโมทีฟฯ ให้คนจำว่าหนังของโมทีฟฯ ไปดูแล้วไม่ผิดหวัง เขาคาดหวังอะไรเขาได้อย่างนั้น ตรงนี้คือจุดตั้งมั่นของคำว่าโมทีฟ เพราะคำว่าโมทีฟ แปลว่า แรงจูงใจ เป็นแรงจูงใจที่เราอยากทำในสิ่งที่คนอยากดูครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook