ลูกสาวโรคประสาท ปล่อยพ่ออดข้าวตายคาบ้าน

ลูกสาวโรคประสาท ปล่อยพ่ออดข้าวตายคาบ้าน

ลูกสาวโรคประสาท ปล่อยพ่ออดข้าวตายคาบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(28 ส.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งจากชาวบ้าน ต.โคกคราม ว่า มีชายชราอดข้าวอดน้ำจนเสียชีวิตคาบ้านหลังหนึ่ง เป็นเวลากว่า 10 วัน จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว ยกใต้ถุนสูง เจ้าหน้าที่พบศพ นายสนั่น มณีอินทร์ อายุ 85 ปี เจ้าของบ้านหลังดังกล่าว นอนห่มผ้าเสียชีวิตอยู่บนเตียงไม้อัด สภาพขึ้นอืด ส่งกลิ่นเหม็นเน่าคละคลุ้ง คาดว่าเสียชีวิตมาหายไม่ต่ำกว่า 7 วัน

จากการสอบถามชาวบ้านใกล้เคียง ทำให้ทราบว่า นายสนั่น ผู้เสียชีวิต อาศัยอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวกับลูกสาว น.ส.ยุพิน มณีอินทร์ อายุ 40 ปี ซึ่งป่วยเป็นโรคทางประสาทและไม่ได้ทำมาหากินอะไร อาศัยเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุอยู่กินไปวันๆ อย่างยากลำบาก บางวันก็มีอาหารกิน บางวันก็ไม่มี น.ส.ยุพิน เคยแต่งงานมีสามีและลูกชาย 1 คน แต่ต่อมาถูกสามีทอดทิ้ง ขณะที่ลูกชายก็มีอาการทางประสาทเช่นเดียวกัน ญาติจึงนำตัวลูกชาย น.ส.ยุพิน ไปเลี้ยงดู

ก่อนชาวบ้านจะมาพบเจอศพ น.ส.ยุพิน ได้ออกมาซื้ออาหารที่ร้านขายของชำในหมู่บ้าน แต่ทั้งเนื้อทั้งตัวเหลือเงินเพียง 2 บาท แม่ค้าจึงสงสารให้อาหารกลับไปกิน และตามมาดูความเป็นอยู่ที่บ้าน นายสนั่น จนกระทั่งมาพบว่า นายสนั่น ได้เสียชีวิตแล้ว ศพส่งกลิ่นเหม็นคลุ้ง คาดว่าเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 10 วัน

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบถาม น.ส.ยุพิน ซึ่งให้การไม่รู้เรื่อง บอกเพียงว่า ไม่มีเงินและไม่รู้จะไปขอกับใคร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook