ลูกศิษย์ฆ่าเปลือยครูซี8ล้างหนี้ไม่มีเงินมาคืน

ลูกศิษย์ฆ่าเปลือยครูซี8ล้างหนี้ไม่มีเงินมาคืน

ลูกศิษย์ฆ่าเปลือยครูซี8ล้างหนี้ไม่มีเงินมาคืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบอดีตลูกศิษย์พร้อมเพื่อนสาว จ้างมือปืนฆ่าเปลือยครูซี 8 หมกป่ายูคาลิปตัส หลังกู้เงินจากผู้ตายไปลงทุนเลี้ยงวัวแต่ขาดทุนไม่มีจ่ายคืน 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (12 ส.ค.)ที่ห้องประชุม ศปก. ภ. 7 เจ้าหน้าที่ตำรวจร่วมกันแถลงผลการจับกุม นายสมบัติ หรือไก่ บัวทอง อายุ 47 ปี,นางระยอง วงษ์สกุลดี ผู้จ้างวาน อายุ 38 ปี และน.ส.ชลธิชา เนตรสว่าง ผู้จ้างวาน อายุ 29 ปี ในข้อหาร่วมกันฆ่านายสมศักดิ์ พันธ์ชัย หรือครูแจ๊ค ครูระดับ 8 โรงเรียนบ้านชุมนุมพระ ต.หนองฝ้าย อ.เลาขวัญ เสียชีวิตนอนเปลือยกายในป่ายูคาลิปตัส เหตุเกิดเมื่อวันที่ 7 ส.ค.ที่ผ่านมา โดยจับกุมได้พร้อมของกลางอาวุธปืนพกขนาด .38 จำนวน 1 กระบอก เครื่องกระสุนปืน 6 นัด โทรศัพท์ 2 เครื่อง สร้อยคอทองหนัก 5 บาท 1 เส้น

จากการสอบสวนทั้งหมดให้การรับสารภาพ โดยนางระยองและน.ส.ชลธิชามีอาชีพทำไร่มัน และเคยเป็นลูกศิษย์ผู้ตาย ได้กู้ยืมเงินนอกระบบจากผู้ตายคนละ 3 แสนบาท โดยไม่มีหลักทรัพย์ค้ำประกัน เพื่อจะนำไปลงทุนเลี้ยงวัว ระยะเวลาผ่านไปหลายเดือน เงินต้นและดอกเบี้ยรวมกันคนละ 6 แสนบาท และ 9 แสนบาท ทั้งคู่อ้างขาดทุนไม่มีเงินจ่าย จึงวางแผนจ้างนายสมบัติเพื่อนสนิทกับนางระยอง วงเงิน 1 แสนบาท ให้ฆ่านายสมศักดิ์ 

เบื้องต้น ได้แจ้งข้อกล่าวหานายสมบัติว่า ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อนและมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ส่วนนางระยองและน.ส.ชลธิชา แจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันเป็นผู้ใช้จ้างวาน ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และนำส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook