ต๊ะห่างมือ10ปีหวนกำกับฯละครปอบผีฟ้า กันตนาเปิดทางทำเต็มที่ไม่ให้ขายหน้า-ทุ่มงบ50ล้าน

ต๊ะห่างมือ10ปีหวนกำกับฯละครปอบผีฟ้า กันตนาเปิดทางทำเต็มที่ไม่ให้ขายหน้า-ทุ่มงบ50ล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ปกติผมไม่ได้ทำละครช่อง 7 มาเกือบ 10 ปีแล้ว ผู้กำกับฯต๊ะนิรัติศัย กัลย์จาฤก ออกตัวเมื่อหวนกลับมานั่งเก้าอี้กำกับฯละคร ปอบผีฟ้า ของค่ายกันตนา อีกครั้ง

จากนั้นเผยอีกว่า ผมหยุดไปทำงานหนัง ทำงานต่างประเทศ พอกลับมา แล้วงานนี้ก็เป็นงานของคุณพ่อคุณแม่ด้วย และที่กดดันเพราะเรื่องนี้ดาราวิดีโอเขาทำไว้ค่อนข้างดี เราก็พยายามไม่ทำให้เขาเสีย มันทำให้เรากดดัน

งบประมาณเท่าไร งบเยอะอยู่แล้วครับ เพราะบริษัทเปิดทางให้ทำ อยากได้อะไรก็ทำ และเพื่อไม่ให้ขายหน้าตัวเองที่เรากลับมาทำ เราอยากให้มันเป็นงานที่มีเรตติ้ง

ทุ่มงบทำห้องตัดต่อด้วย ปกติเรื่องการทำซีจีเราจะทำอยู่ที่ฝั่งรัชดา ที่ผมหายไป ไปศึกษาเรื่องการทำซีจีเพิ่มมากขึ้น ไปทำในเรื่องของภาพยนตร์ที่ทำซีจี เลยได้พัฒนาการทำให้ละครยกเกรดขึ้นมา ค่าห้องจริงๆ มันหนักอยู่ตรงเครื่องมือ และจะมีเรื่องเทคนิคพิเศษที่สั่งมาจากฮอลลีวู้ด ถ้ารวมทุกอย่างแล้วมันคงจะประมาณเกือบ 50 ล้าน แต่ละครเรื่องนี้ 30 ตอน เท่ากับตอนหนึ่งประมาณล้านถึงสองล้านกว่าบาท แต่เรื่องนี้งบมันก็สูงกว่าคนอื่นสัก 2 เท่ากว่าหรือ 3 เท่า

มีกลัวแป้กบ้างไหม ต้องกลัวอยู่แล้ว เหมือนที่คุณพ่อคุณแม่สอนไว้ การทำหนังทำละครมันเหมือนกับว่าเราซื้อลอตเตอรี่ มันเป็นการลุ้นมากกว่า

กลัวคนคาดหวังไหม กังวลมากอยู่แล้ว เพราะสิ่งที่คนมาตั้งให้เรา อย่างคำที่ว่าเล็กๆ ไม่ ใหญ่ๆ ทำ พอมาทำก็ยิ่งกดดัน ก็คิดว่าถ้าเราทำเกินไปกลัวคนมองว่าเลอะเทอะ แต่ก็ท้อไม่ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook