สาว ป.โท ผูกคอตาย ทิ้งจดหมายขอโทษที่บ้าน

สาว ป.โท ผูกคอตาย ทิ้งจดหมายขอโทษที่บ้าน

สาว ป.โท ผูกคอตาย ทิ้งจดหมายขอโทษที่บ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(2 ส.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สุทธิสาร ได้รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอตายเสียชีวิตอยู่ที่อพาร์ทเมนท์แห่งหนึ่ง คาดว่าเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 2 วันแล้ว จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ทเมนท์ 13 ชั้น ภายในซอยอินทามระ 22 เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบห้องเลขที่ 806 ชั้นที่ 8 ในห้องพบศพผู้เสียชีวิตเป็นหญิงสาว สวมเพียงกางเกงขายาว ใช้เสื้อเชิ้ตแขนยาวผูกคอตัวเองกับท่อแอร์ภายในห้องเสียชีวิต สภาพศพเริ่มอืด มีคราบเลือดและน้ำเหลืองไหลออกตามร่างกาย ไม่พบบาดแผลใดๆ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน ทราบชื่อคือ น.ส.เกศรา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี

จากตรวจสอบหลักฐานภายในห้องพัก เจ้าหน้าที่พบยาโซแน็กยังไม่ได้ทาน จำนวน 10 แผง และทานหมดแผงแล้ว 1 แผง วางไว้ที่หัวเตียงนอน อีกทั้งยังพบจดหมายลายมือ เขียนสั่งเสียของผู้เสียชีวิต มีใจความว่า "ขอโทษที่ทำตัวเกเร ไม่อยากกลับไปเป็นภาระให้ครอบครัวอีก ฝากดูแลแม่ด้วย"

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถระบุปมเหตุการฆ่าตัวตายของผู้เสียชีวิตได้ เพราะในจดหมายไม่ได้ระบุถึงปัญหาใดๆ ทราบเพียงว่าผู้เสียชีวิตกำลังศึกษาอยู่ระดับปริญญาโท คณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยชื่อดัง ปกติพักอาศัยอยู่คนเดียว แต่มักจะมีชายหลายคนแวะเวียนเข้ามาหาอยู่บ่อยครั้ง

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงตั้งประเด็นเป็นเรื่องส่วนตัวและฆาตกรรมไว้อยู่ และเตรียมเรียกบุคคลใกล้ชิดของผู้เสียชีวิตมาสอบสวนหาสาเหตุต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook