พ่อเอ็ม บุดด้าเบลส โรคประจำตัวกำเริบดับคาห้องเช่า

พ่อเอ็ม บุดด้าเบลส โรคประจำตัวกำเริบดับคาห้องเช่า

พ่อเอ็ม บุดด้าเบลส โรคประจำตัวกำเริบดับคาห้องเช่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อเอ็ม บุดด้าเบลส เสียชีวิตคาห้องเช่า ภรรยาเชื่อโรคประจำตัวกำเริบ เผยผู้ตายติดเหล้ากลัวเป็นภาระครอบครัว ขอแยกตัวมาอยู่คนเดียว

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (25 ก.ค.)เมื่อเวลา 11.30 น. สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายเสียชีวิตในห้องเช่าเลขที่ 26/2 หมู่ 20 ซอยห้องเย็น ไกรวัลย์ ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าห้องที่ 2 พบศพนายดอกรัก คำสาตร์ อายุ 57 ปี นอนคว่ำหน้าทับถ้วยกาแฟที่ชงไปเสร็จแล้วเสียชีวิต ในสภาพไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขายาวสีกรมท่า ภายในบ้านไม่พบร่องรอยรื้อค้นหรือต่อสู้ ก่อนมอบศพให้มูลนิธินำศพส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลบางพลี

      จากการสอบสวนทราบว่าผู้ตายเป็นพ่อของนายกิตติพงษ์ คำสาตร์ หรือ เอ็ม บุดด้าเบลส นักร้องฮิปฮอปชื่อดัง ซึ่งหลังจากประสบอุบัติเหตุได้รับบาดเจ็บ ก็ลาออกจากงานพนักงานรักษาความปลอดภัย และขอแยกตัวมาอยู่ห้องเช่ามากว่า 5 ปี แล้ว เนื่องจากเกรงใจภรรยาและลูกๆ เพราะผู้ตายมีนิสัยชอบดื่มเหล้า แม้ครอบครัวจะพยายามขอร้องให้กลับมาอยู่บ้านแต่ผู้ตายไม่ยอม อ้างว่าอยู่ตามลำพังสะดวกกว่า 

ด้านภรรยาของผู้ตายและญาติๆที่มารับศพ กล่าวว่า ไม่ติดใจสาเหตุการตาย เนื่องจากผู้ตายมีโรคประจำตัวอยู่คือโรคเบาหวาน มักชอบดื่มเหล้าและดื่มกาแฟอยู่เป็นประจำ เชื่อว่าสาเหตุการเสียชีวิตโรคประจำตัวน่าจะกำเริบ โดยจะขอรับศพผู้ตายมาบำเพ็ญกุศลที่วัดมหาวงศ์ จังหวัดสมุทรปราการ

 

ทีมข่าว S! News ขอแสดงความเสียใจด้วยค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook