หลานทรพีบังคับยายแท้ๆกราบเท้า

หลานทรพีบังคับยายแท้ๆกราบเท้า

หลานทรพีบังคับยายแท้ๆกราบเท้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยายลำปางสุดทน หลานชายแท้ๆ ที่เลี้ยงดูมาตั้งแต่อายุ 7 วัน ก้าวร้าวบังคับกราบเท้า พาขึ้นโรงพักลงบันทึกประจำวันขอให้ไปอยู่ที่อื่น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า(21 ก.ค.) ที่ สภ.เมืองลำปาง นางเอ (นามสมมุติ) พร้อมญาติๆ ได้พา ด.ช.บี (นามสมมุติ) นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งในจังหวัดลำปาง ซึ่งเป็นหลานแท้ๆ มาลงบันทึกประจำวันขอให้ ด.ช.บีไปอยู่ที่อื่น โดยนางเอ กล่าวว่า ตนเลี้ยง ด.ช.บี มาตั้งแต่อายุ 7 วัน ซึ่งพ่อแม่พามาทิ้งไว้เพราะต้องไปทำงานที่กรุงเทพฯ ตลอด 10 ปี ไม่เคยเหลียวแลหรือส่งเงินมาแต่อย่างใด แต่ ด.ช.บี ไม่เคยให้ความเคารพตัวเอง ทั้งเถียงและด่าตลอดเวลา ขณะกินข้าวถ้าไม่พอใจก็ปัดจานข้าวทิ้ง

"ที่ทนไม่ไหวคือน้องบี ก้าวร้าวขนาดบังคับให้ตนเองก้มกราบเท้า เนื่องจากไม่พอใจ ญาติๆพอรู้ก็แนะนำให้พามาพบตำรวจเพื่อปรึกษาและลงบันทึกประจำวันไว้ เข้าใจแล้วว่าทำไมถึงเกิดเหตุการณ์ยายฆ่าหลานแท้ๆได้เพราะเด็กสมัยนี้พฤติกรรมแย่เหลือเกิน" นางเอ กล่าว

ทั้งนี้ ร.ต.ท.วิเชียร ใจสันกลาง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองลำปาง ได้พยายามเกลี่ยกล่อม ให้ด.ช.บี รู้จักความกตัญญูต่อผู้มีพระคุณ แต่ ด.ช.บี ก็เถียงด้วยคำหยาบคายพูดจาขึ้นมึงกูตลอดเวลา แต่เนื่องจากนางเอใจอ่อนจึงให้ ด.ช.บี พักอยู่ด้วยอีก 2-3 วัน เพื่อติดต่อพ่อแม่ ด.ช.บีให้มารับตัวไปเลี้ยงดู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook