หื่นขึ้นหน้า! โคโยตี้ไม่ให้อึ๊บ ใช้มีดสับหัวเบะ

หื่นขึ้นหน้า! โคโยตี้ไม่ให้อึ๊บ ใช้มีดสับหัวเบะ

หื่นขึ้นหน้า! โคโยตี้ไม่ให้อึ๊บ ใช้มีดสับหัวเบะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มปากีสถานถูกสาวโคโยตี้ลวงซื้อดริ้งค์จนหมดตัว แต่ไม่ยอมให้อึ๊บ ใช้มีดสับหัวแบะดับสยองคาชายป่าละเมาะ

  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 05.36 น. (6 ก.ค.) สภ.ราชสาส์น จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งมีผู้พบศพหญิงสาวหน้าตาดี นอนเสียชีวิตอยู่ที่บริเวณชายป่าละเมาะ กลางท้องนาริมถนนสายเมืองใหม่-บางคา พื้นที่หมู่ 1 ต.เมืองใหม่ อ.ราชสาส์น ก่อนถึงหน้าวัดไผ่ขวางประมาณ 2 กม. ที่เกิดเหตุพบศพผู้ตายเป็นหญิงสาวผมยาว อายุประมาณ 25 ปี หน้าผากด้านซ้าย และศีรษะมีรอยถูกของมีคมฟันเป็นบาดแผลฉกรรจ์ยาวประมาณ 2 นิ้ว ที่นิ้วก้อยด้านซ้ายมีรอยถูกฟันเกือบขาด 

จากการชันสูตรเบื้องต้นคาดเสียชีวิตมาแล้ว ประมาณ 5-6 ชม.

    ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจาก ภ. จว.ฉะเชิงเทรา พร้อมด้วยกำลังฝ่ายสืบสวน สภ.ราชสาส์น ได้ทำการติดตามจับกุมตัวคนร้ายไว้ได้ เมื่อเวลาประมาณ 09.30 น. ทราบชื่อนายฮามัด อารัม อายุ 23 ปี ชาวปากีสถาน พักอาศัยห้องเช่าที่บ้านเลขที่ 454/4 หมู่ 1 ต.พนมสารคาม อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา ขณะกำลังเตรียมเก็บของมีค่าหลบหนี โดยมีเสื้อผ้าเปื้อนเลือด พร้อมโทรศัพท์มือถือรุ่นแบล็คเบอรี่ของผู้ตายอยู่ภายในห้อง

      สอบสวนคนร้ายรับสารภาพว่าลงมือฆ่า น.ส.รุ้งเพชร โงนสาน อายุ 25 ปี ซึ่งเป็นสาวโคโยตี้ ของร้านอาหารแห่งหนึ่ง ซึ่งตั้งอยู่ภายในโรงแรมชื่อดัง อ.พนมสารคาม โดยตกลงกันกับผู้ตายเอาไว้ว่าจะพากันออกไปหลับนอนด้วย หากนายฮามัดซื้อดริ้งค์ให้นั่งด้วยตลอดทั้งคืนจนร้านปิด ซึ่งทำให้เงินที่ติดตัวมา 4 พันบาทหมดลง แต่เนื่องจากเงินหมดแล้วจึงตระเวนหาสถานที่เปลี่ยวเพื่อร่วมหลับนอน จนมาถึงที่เกิดเหตุ ผู้ตายไม่ยอมจึงใช้มีดปลายแหลม ขนาดความยาว 8 นิ้วที่พกติดตัวไว้ออกมาขู่ แต่ผู้ตายขัดขืนตนจึงก่อเหตุดังกล่าว

     ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตั้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา และลักทรัพย์ก่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook