ม.2 รับเคราะห์แทนพ่อ ถูกมือปืนยิงดับคาบ้าน

ม.2 รับเคราะห์แทนพ่อ ถูกมือปืนยิงดับคาบ้าน

ม.2 รับเคราะห์แทนพ่อ ถูกมือปืนยิงดับคาบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดสลด..!! ม.2 หลานชายนักการเมืองท้องถิ่น จ.ตรัง รับเคราะห์แทนพ่อ ถูกมือปืนยิงดับขณะกำลังเปิดประตูบ้าน

(2 ก.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านโคกยาง นำกำลังเดินทางไปตรวจสอบเหตุฆ่ากันตายที่หน้าบ้านเลขที่ 68 หมู่ 6 บ้านคลองเคียน ตำบลคลองลุ จนส่งผลให้ ด.ช.ธนวัฒน์ หรือเบนซ์ สัญวงศ์ อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนกันตังรัษฎาศึกษา ซึ่งอาศัยอยู่ภายในบ้านหลังดังกล่าว ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองสั้น เข้าที่หน้าอกซ้าย จำนวน 1 แผล เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 1 ก.ค.ที่ผ่านมา

จากการสอบปากคำพยานให้การว่า หลังจากที่ด.ช.ธนวัฒน์ ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ กลับมาจากการไปซื้อของให้กับพ่อแม่ คือ นายมนูญ สัญวงศ์ อายุ 48 ปี และนางสมพร สัญวงศ์ อายุ 39 ปี ได้มีคนร้ายไม่ทราบจำนวน ขับขี่รถจักรยานยนต์มาจอดหน้าบ้าน ก่อนตะโกนเรียกว่า กบ ซึ่งเป็นชื่อเล่นของ นายมนูญ พ่อของผู้ตาย และเมื่อ ด.ช.ธนวัฒน์ ออกมาเปิดประตูบ้าน คนร้ายได้ใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่ร่าง จำนวน 1 นัด ก่อนขับขี่รถหลบหนีไปในสวนยางพารา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า คดีนี้น่าจะเป็นการยิงผิดตัว และคนร้ายน่าจะมุ่งเป้าที่ไปที่พ่อของผู้ตายมากกว่า แต่เนื่องจากบ้านที่เกิดเหตุมีความมืดมาก ส่วนคนร้ายคาดว่าน่าจะเป็นบุคคลในพื้นที่ ซึ่งล่าสุดได้นำตัว 2 บุคคลต้องสงสัยมาสอบปากคำ และตรวจหาคราบเขม่าดินปืนแล้ว

สำหรับ ด.ช.ธนวัฒน์ ผู้ตายนั้น ถือเป็นเด็กที่นิสัยดี ช่วยพ่อแม่ทำงาน และยังเป็นนักกีฬาฟุตบอลชื่อดังในตำบล รวมทั้งยังเป็นหลานของ นายพรชัย สัญวงศ์ เลขานุการคณะกรรมการสาขาพรรคประชาธิปัตย์ จังหวัดตรังด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook