เสื่อม! ผัวสุดทนเมียเป็นชู้กับพ่อตาแฉออกสื่อ

เสื่อม! ผัวสุดทนเมียเป็นชู้กับพ่อตาแฉออกสื่อ

เสื่อม! ผัวสุดทนเมียเป็นชู้กับพ่อตาแฉออกสื่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(27 มิ.ย.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงาน อาเฉียน (นามสมมติ) วัย 30 ปี ได้ร้องเรียนสื่อ หลังจับได้ว่าภรรยาของเขามีความสัมพันธ์อย่างลึกซึ้งกับพ่อแท้ ๆ ของเธอเอง

รายงานระบุว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่เมืองเหวินชาง มณฑลหนานไห่ ประเทศจีน  อาเฉียน (นามสมมติ) และอาเมี่ยว (นามสมมติ) จดทะเบียนสมรสกันในปี 2006 จากนั้นไม่นานของสามีภรรยาคู่นี้ต้องจบลง เนื่องจากสามีทนไม่ไหวหลังจับได้ว่าภรรยาของตัวเองมีความสัมพันธ์กันอย่างลึกซึ้งกับพ่อแท้ ๆ ของเธอ

จากนั้นนักข่าวได้สัมภาษณ์ถึงการฟ้องหย่า ซึ่ง สามีของ อาเมี่ยว (นามสมมติ) เล่าว่า ทุกครั้งที่มีเพศสัมพันธ์กับภรรยานั้นเขาจะใช้ถุงยางอนามัยตลอดและเขาจำได้ว่าใช้ไปกี่อัน แต่ระยะหลังเขาสังเกตเห็นว่าถุงยางอนามัยหายไปแบบผิดปกติ จึงไปเค้นสอบถามกับภรรยา กระทั่งภรรยาเขารับสารภาพว่าเธอได้มีเพศสัมพันธ์กับพ่อของตัวเอง 

ด้าน ภรรยาของเขาได้เปิดใจยอมรับว่า ได้ทำเรื่องดังกล่าวจริง โดยบอกว่าทุกครั้งที่มีเพศสัมพันธ์กับพ่อตัวเอง จะได้เงินมาใช้จ่ายครั้งละ 30 หยวน 

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจหลังรับแจ้งเรื่องราวจากนักข่าว ได้นำคนทั้งคู่มาลงบันทึกประจำวันและทำข้อตกลงการหย่า โดย สามีของอาเมี่ยว (นามสมมติ) ได้เรียกร้องค่าเสียหาย รวมถึงค่าเลี้ยงดูบุตร

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ เสื่อม! ผัวสุดทนเมียเป็นชู้กับพ่อตาแฉออกสื่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook