สลด! ยายตัดมือหลานสาววัย 8 เดือน
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/225/1126248/1.jpgสลด! ยายตัดมือหลานสาววัย 8 เดือน

    สลด! ยายตัดมือหลานสาววัย 8 เดือน

    2012-06-25T11:29:17+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    สำนักข่าวต่างประเทศ  (25 มิ.ย.) รายงานเรื่องราวอันน่าสลดใจในประเทศจีน ทารกเพศหญิงวัย 8 เดือน ถูกยายตัดมือทั้ง 2 ข้างได้รับบาดเจ็บสาหัส แม่เลิกงานกลับมาบ้านพบลูกนอนจมกองเลือดส่วนมือถูกตัด ตกใจรีบนำลูกส่งโรงพยาบาล ใช้เวลาผ่าตัดกว่า 12 ชั่วโมง ด้วยความพยายามของทีมแพทย์ต่อแขนใหม่ได้สำเร็จ

    แพทย์เผยว่า ทารกเสียเลือดมากต้องผ่าตัดอย่างเร่งด่วน พร้อมกับเผยว่ามือของทารกถูกตัดตกอยู่ในบ้าน ซึ่งทางโรงพยาบาลได้ประสานงานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจกลับเข้าบ้านไปค้นหาและทำการผ่าตัดใช้เวลากว่า 12 ช.ม. ด้วยความพยายามอย่างสุดความสามารถทำให้มือของทารกสามารถถูกต่อเข้ากับแขนได้สำเร็จ 

    เมื่อนักข่าวไปสอบถามเพื่อนบ้านของครอบครัวดังกล่าว เพื่อนบ้านเล่าว่า ครอบครัวนี้เป็นคนต่างถิ่นเพิ่งย้ายมาอยู่ที่หมู่บ้านแห่งนี้ในเมืองซานตงได้ไม่นาน พ่อกับแม่ของเด็กออกไปทำงานที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ตอนกลางวันหลานอยู่กับยายเพียงลำพัง บ่อยครั้งเห็นยายอุ้มหลานออกมาซื้อกับข้าว หรือไม่ก็พาหลานมาเดินเล่น ยายเป็นคนไม่พูดจากับใคร จนถึงวันเกิดเหตุเแม่ของเด็กกลับมาบ้านพบว่าลูกสาวนอนจมกองเลือดด้วยสภาพมือขาด เธอจึงโทรศัพท์เรียกพ่อของเด็กและรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล

    ทั้งนี้ สาเหตุที่ยายตัดมือหลานสาวตัวเองนั้นยังไม่มีผู้ใด้ทราบสาเหตุแน่ชัด เนื่องจากในขณะนี้ทั้งยายและหลานอยู่ในระหว่างการพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล แพทย์สันนิษฐานว่ายายมีอาการป่วยทางจิตหรืออาจจะมีภาวะซึมเศร้า จึงก่อให้เิกิดเหตุการณ์น่าเศร้าดังกล่าวขึ้น แต่ถึงอย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินคดีสอบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป