เจ้าอาวาสยันต์ "ม้าอึ้บหญิง" ยอมลาออกแล้ว

เจ้าอาวาสยันต์ "ม้าอึ้บหญิง" ยอมลาออกแล้ว

เจ้าอาวาสยันต์ "ม้าอึ้บหญิง" ยอมลาออกแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(17 มิ.ย.) จากกรณีที่มีกลุ่มชาวบ้าน ต.จำปาหล่อ อ.เมืองอ่างทอง ออกมารวมตัวขับไล่ พระอธิการพรหม กิจจกาโร เจ้าอาวาสวัดจำปาหล่อ หลังมีพฤติกรรมทำคุณไสย ทำเสน่ห์ ไม่ทะนุบำรุงศาสนา อีกทั้งยังออกผ้ายันต์ลามก รูปม้ามีเพศสัมพันธ์กับหญิงสาว จนทำให้ชาวบ้านสูญเสียความเลื่อมใส

ล่าสุดตลอดวันที่่ผ่าน ชาวบ้านในพื้นที่ได้รวมตัวกันอีกครั้ง โดยชูป้ายเขียนข้อความว่า "เราต้องการพระพัฒนาวัด เราไม่เอาพระเดรฉานวิชา" หรือ "ชาวจำปาหล่อไม่ต้องการพระหมกหมุ่นไสยศาสตร์ ทำเสน่ห์ยาแฝด กว่า 10 ปี" เป็นต้น

ซึ่งในเวลาต่อมา พระครูสุวัฒนทัศน์ วรกิจ เจ้าคณะตำบลบ้านแห ได้เดินทางมาตรวจสอบพฤติกรรม พระอธิการพรหม ตามคำสั่งของเจ้าคณะจังหวัดอ่างทอง ซึ่งได้เข้าตรวจสอบพฤติกรรมและทรัพย์สิน จนได้ข้อสรุปออกมาว่า สั่งให้ พระอธิการพรหม ออกจากการเป็นเจ้าอาวาสวัดจำปาหล่อ ทำให้ชาวบ้านพอใจ แต่ขอยืนเป็นสักขีพยานในการเซ็นต์หนังสือเพื่อยืนยันการลาออก ก่อนจะแยกย้ายสลายตัวกันไป

พระครูสุวัฒนทัศน์ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบพบว่า พระอธิการพรหม เจ้าอาวาสวัดจำปาหล่อมีพฤติกรรมละเลยต่อหน้าที่ ไม่ทะนุบำรุงศาสนาและวัด แม้กระทั่งช่วงวันสำคัญทางศาสนายังเดินทางไปต่างประเทศ โดยไม่ยอมแต่งตั้งรักษาการเพื่อจัดการ จนมีการละเลยให้มีการสังสรรค์ ดื่มสุรามัวสุมภายในรั้ววัด อีกทั้งพบว่ามีพฤติกรรมทำคุณไสยและไสยศาสตร์อยู่จริง

อ่างทองลุกฮือ! เจ้าอาวาสทำยันต์ "ม้าอึ้บหญิง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook