เสียใจแต่มั่ยแคร์ V2 เมื่อน้องโตขึ้น ฮาต่อเนื่อง!

เสียใจแต่มั่ยแคร์ V2 เมื่อน้องโตขึ้น ฮาต่อเนื่อง!

เสียใจแต่มั่ยแคร์ V2 เมื่อน้องโตขึ้น ฮาต่อเนื่อง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวเน็ตฮาต่อเนื่อง เบน ชลาทิศ นักร้องดัง โพสต์คลิป"เสียใจแต่มั่ยแคร์ V2 เมื่อน้องโตขึ้น"สารภาพสร้างแรงบันดาลใจให้อย่างประหลาด

หลังจากที่มีในโลกสังคมออนไลน์เผยแพร่คลิปวิดิโอในชื่อ "เสียจัย แต่มั่ยแคร์ ฮาสุดๆๆๆๆ"  ซึ่งมีความยาวประมาณ 4 นาที แสดงให้เห็นเด็กผู้ชายวัยประถมปลายหรือมัธยมต้น ร้องเพลง เสียใจแต่ไม่แคร์ ของศิลปิน หวาย กามิกาเซ่ โดยวิธีลิปซิงค์ ขยับปากตรงตามจังหวะและเนื้อเพลง เน้นรูปปากที่ฉะฉาน เข้าถึงอารมณ์เพลงอย่างถึงที่สุด แต่เด็กชายมีพฤติกรรมลับๆ ล่อๆ เหลียวหน้าเหลียวหลังตลอดๆ จนสร้างเสียงหัวเราะให้แก่ผู้ชม และกลายเป็นข่าวฮอตในชั่วข้ามคืนนั้น

ล่าสุด (28 พ.ค.) เบน ชลาทิศ นักร้องชื่อดัง ได้โพสต์คลิปวิดิโอชื่อ "เสียจัย แต่ม่ัยแคร์ เกรียน!!! version"ลงเว็บไซต์ยูทูป โดยมีคำอธิบายว่า "ดูคลิปน้องเขาตั้งกะเมื่อคืน ขอสารภาพว่าสร้างแรงบันดาลใจให้กับพี่อย่างประหลาด เหอๆ ขอบคุณน้องหวาย กามิกาเซ่ ต้นสังกัด และน้องผู้ลิปซิงค์เพลงนี้เพื่อมอบความสุขให้กับพี่ Gay Rock!" แต่ปรากฎว่าคลิปดังกล่าวไม่มีเสียง เจ้าตัวเลยโพสต์คลิปใหม่ในชื่อว่า"เสียใจแต่มั่ยแคร์ V2 เมื่อน้องโตขึ้น"

ซึ่งคลิปของเบน ชลาทิศ ได้สร้างรอยยิ้มให้กับผู้ที่เข้ามาชมอย่างมาก โดยมีหลายความเห็นที่แซวว่าน้องโตเร็วมาก อย่างไรก็ตาม เด็กชายซึ่งเป็นต้นตอของคลิป"เสียจัย แต่มั่ยแคร์ ฮาสุดๆๆๆๆ"เป็นใครนั้น ยังไม่มีผู้ออกมาแสดงตัว หากมีความคืบหน้าใดๆ จะรายงานให้ทราบอีกครั้ง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง>>> "เสียจัยแต่มั่ยแคร์" คลิปนี้ดัง! ชั่วข้ามคืน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook