หนุ่มเมาหื่น! ฆ่าข่มขืนแม่เฒ่าร้านขายของชำ

หนุ่มเมาหื่น! ฆ่าข่มขืนแม่เฒ่าร้านขายของชำ

หนุ่มเมาหื่น! ฆ่าข่มขืนแม่เฒ่าร้านขายของชำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(26 พ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี ได้รับแจ้งเหตุเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ว่าพบศพคนเสียชีวิตอยู่ภายในบ้านหลังหนึ่ง เป็นร้านของขายชำ ย่านชุมชนเกตุแก้ว จึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว เปิดร้านขายของชำทั่วไป พบศพหญิงสูงอายุ ถูกฆ่าบีบคอและมีร่องรอยถูกข่มขืน นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอนด้านหลังร้าน ทราบชื่อคือ นางอิ่ม (นามสมมติ) อายุ 74 ปี ตรวจสอบบริเวณจุดเกิดเหตุ ยังการรื้อค้นทรัพย์สินกระจัดกระจาย จึงได้เก็บหลักฐานลายนิ้วมือของคนร้ายนำไปตรวจพิสูจน์จับคนร้ายต่อไป

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้รับเบาะแสเพิ่มเติมเกี่ยวกับคนร้าย โดยมีพยานผู้พบเห็นเหตุการณ์บอกว่า ก่อนเกิดเหตุพบเห็น นายยุทธนา นิลดา อายุ 38 ปี เดินไปมาอยู่บริเวณบ้านของผู้เสียชีวิต และอาศัยอยู่ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุนัก จึงคาดว่าน่าจะเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุดังกล่าว

จนกระทั่งช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำกำลังบุกเข้าจับกุมตัว นายยุทธนา ที่กำลังนอนหลับพักผ่อนอยู่ในบ้านเช่าไปตรวจสอบที่สถานีตำรวจ ตรวจสอบเสื้อผ้าที่ผู้ต้องหาสวมใส่ พบคราบเลือดติดอยู่ และมีขวดเหล้าขาว 2 ขวด และซองบุหรี่ยี่ห้อดัง สภาพใหม่เอี่ยม คาดว่าน่าจะหยิบเอามาจากร้านของผู้เสียชีวิต

จากการสอบสวน นายยุทธนา รับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุได้ตั้งวงดื่มเหล้ากับเพื่อน เมื่อเหล้าหมดจึงเดินมาซื้อที่ร้านของผู้เสียชีวิต แต่ปรากฏว่าร้านปิดแล้ว จึงแอบปีนเข้าไปหลังร้าน แต่ผู้เสียชีวิตตื่นขึ้นมาเห็นพอดี จึงใช้กำลังบีบคอจนขาดอากาศหายใจจนตาย และลงมือข่มขืนกระทำชำเรา 2 ครั้งซ้อน ก่อนจะรื้อค้นเอาทรัพย์สินในห้องนอนผู้เสียชีวิตไป และคว้าเอาเหล้าขาวกับบุหรี่ยี่ห้อแพงไปด้วย ก่อนจะไปเที่ยวเตร่ทั่วเมืองและใช้เงินที่ขโมยเกือบหมด

นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการตรวจสอบประวัติ นายยุทธนา ยังพบว่า มีทะเบียนอาชญากรรมยาวเหยียด และเพิ่งพ้นโทษจำคุกในคดีลักทรัพย์มาไม่กี่เดือน จนกระทั่งได้ก่อเหตุฆ่าข่มขืนและลักทรัพย์ดังกล่าวอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook