ม็อบปทุมฯ ร้องเงินน้ำท่วมยั้วะต่อยลุงขับผ่าน

ม็อบปทุมฯ ร้องเงินน้ำท่วมยั้วะต่อยลุงขับผ่าน

ม็อบปทุมฯ ร้องเงินน้ำท่วมยั้วะต่อยลุงขับผ่าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลุ่มชาวบ้านปทุมธานีกว่า 300 รวมตัวประท้วงหน้าอำเภอ เรียกร้องเงินชดเชยน้ำท่วมจากรัฐบาล ลุง 60 ไม่พอใจขับรถผ่านไม่ได้ลงไปโต้เถียง โดนต่อยปากแตก 

(25 พ.ค.) ชาวบ้านในพื้นที่ จ.ปทุมธานี กว่า 300 คน ซึ่งส่วนมากเป็นผู้ที่เคยได้รับผลกระทบจากปัญหาน้ำท่วมในช่วงปี 2554 ที่ผ่านมา ออกมารวมตัวประท้วง บริเวณด้านหน้าที่ว่าการอำเภอสามโคก จ.ปทุมธานี ถ.ปทุมฯ-เสนา เพื่อเรียกร้องกรณีที่รัฐบาลจ่ายเงินเยียวยาน้ำท่วมไม่เป็นธรรม เพราะบางคนบ้านเสียหายมากได้แค่ 5,000 บาท บางคนยังไม่ได้เงินช่วยเหลือจากรัฐบาล ซึ่งเคยมีการเรียกร้องไปแล้วหลายครั้งแต่ยังไม่ได้รับเงิน จึงต้องรวมตัวกันออกมาประท้วง

ทั้งนี้ ชาวบ้านได้ปิดถนน ปทุมฯ -เสนา ทั้งขาเข้าและขาออก ส่งผลให้การจราจรติดขัดเป็นอย่างมาก เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สามโคก ต้องเข้าเจรจาและอำนวยความสะดวกด้านการจราจร ซึ่งขณะที่ชาวบ้านกำลังชุมนุมประท้วงอยู่นั้น มีชายสูงวัย อายุประมาณ 60 ปีขับรถกระบะผ่านมาพร้อมกับหลานชายซึ่งรถกระบะคันดังกล่าวไม่สามารถผ่านไปได้จึงเกิดความโมโหและลงไปโต้เถียงกับกลุ่มผู้ชุมนุม ซึ่งกลุ่มผู้ชุมนุมไม่พอใจได้ต่อยชายสูงวัยจนปากแตก เจ้าหน้าที่ต้องเร่งเข้ามาไกล่เ่กลี่ยและนำตัวชายสูงวัยออกจากกลุ่มชุมนุมดังกล่าว 

 จนมีชาวบ้านชายวัยเกือบหกสิบปีขับรถกระบะมากับหลายชายเพื่อจะเข้าตัวจังหวัดปทุมธานี มาพบม็อบปิดถนนไม่ให้ไปทำให้เกิดการโต้เถียงกันและกลุ่มผู้ชุมนุมไม่พอใจได้ต่อยลุงคนดังกล่าวจนปากแตก ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้มากันตัวให้ลุงถอยรถออกจากกลุ่มม็อบไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook