อาร์ดีเอ็มปัดถกเรื่องอนาคต ขอดื่มดำแชมป์ชปล.ก่อน

อาร์ดีเอ็มปัดถกเรื่องอนาคต ขอดื่มดำแชมป์ชปล.ก่อน

อาร์ดีเอ็มปัดถกเรื่องอนาคต  ขอดื่มดำแชมป์ชปล.ก่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ดิ มัตเตโอ" สุดปลื้มพา "สิงห์บลูส์" ล้ม "เสือใต้" เถลิงบัลลังก์แชมป์ "ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก" สำเร็จลั่นไม่ขอถกเรื่องอนาคตตอนนี้ ขอมีความสุขกับความสำเร็จสุดแสนมหัศจรรย์ให้เต็มที่เสียก่อน

โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ เชลซี ปฏิเสธที่จะพูดถึงอนาคตในการคุมทีม โดยอ้างว่าขอใช้เวลาช่วงนี้เฉลิมฉลองความสำเร็จของทีมเสียก่อน หลังเพิ่งพาต้นสังกัดดวลจุดโทษชนะ บาเยิร์น มิวนิค 4-3 คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองได้สำเร็จเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (19 พ.ค.)

เกมดังกล่าวนั้นจบลงด้วยผลเสมอกัน 1-1 ทั้งในเวลา 90 นาทีและช่วงต่อเวลาพิเศษ ก่อนที่จะต้องมาตัดสินด้วยการดวลจุดโทษกัน และเป็น ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้าทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ ที่ซัดเป้านำชัยให้ "สิงห์บลูส์" คว้าถ้วย "บิ๊กเอียร์" มาครองได้เป็นหนแรกในประวัติศาสตร์สโมสร

"อาร์ดีเอ็ม" กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมมีความสุขกับช่วงเวลานี้และผมก็แค่อยากจะออกไปและฉลองกับบรรดานักเตะ ผมจะไม่พูดถึงมัน(อนาคตในการคุมทีม)ตอนนี้ ผมแค่อยากมีความสุขกับตอนนี้"

"เรามีกลุ่มนักเตะที่มีหัวจิตหัวใจยิ่งใหญ่ มีอารมณ์ร่วมกับเกมสูง มีแรงกระตุ้น และความปรารถนา นั่นเป็นวิธีเดียวที่เราจะคว้าโทรฟี่นี้มาครองได้ มันเป็นความพยายามที่ยิ่งใหญ่ของทั้งกลุ่ม ทั้งทีมสตาฟฟ์และนักเตะ และเราก็มีความสุขมากๆ ในคืนนี้" กุนซือเชื้อสายอิตาเลียน-สวิส ร่ายยาว

 

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook