หนุ่มคลั่งบุกบ้านคนอื่น ใช้ไฟช็อตฆ่าตัวตาย
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/223/1117625/2.jpgหนุ่มคลั่งบุกบ้านคนอื่น ใช้ไฟช็อตฆ่าตัวตาย

    หนุ่มคลั่งบุกบ้านคนอื่น ใช้ไฟช็อตฆ่าตัวตาย

    2012-05-14T07:18:35+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    หนุ่มคลั่งวิ่งเข้าบ้านคนอื่นปิดประตูขังตัวเอง ใช้น้ำราดก่อนเสียบปลั๊กไฟ ช็อตฆ่าตัวตายดับสยองสมใจ

    (14 พ.ค.) สภ.เมืองตรัง รับแจ้งเหตุมีคนใช้ไฟฟ้าช็อตฆ่าตัวตายที่บ้านไม่มีเลขที่ ภายในสวนยางพารา หมู่ที่ 2 บ้านควนดินสอ ต.นาโยงใต้ อ.เมืองตรัง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง พบว่าในบ้านหลังดังกล่าว มีกลิ่นเหม็นไหม้ตลบอบอวล บนพื้นมีรอยราดน้ำและพบร่างของผู้เสียชีวิต โดยมีสายไฟฟ้าวางอยู่บนหน้าอก จากการชันสูตรพบบาดแผลที่ศีรษะ แพทย์ระบุว่าเกิดจากการล้มและหัวไปฟาดกับพื้น ขณะที่เหนือราวนมซ้ายมีรอยดำไหม้เกรียมจากการใช้ไฟฟ้าช็อต แต่ไม่พบหลักฐานใดในตัวผู้ตาย

    สอบสวนทราบว่า ผู้ตายได้วิ่งมาที่บ้านของนายเวียง ฃิคคุด อายุ 64 ปี ซึ่งได้สร้างไว้ให้ลูกชายอยู่อาศัย จากนั้นได้พังประตูเข้าไปในบ้าน เมื่อนายเวียงเห็นเช่นนั้นด้วยความเป็นห่วงกลัวว่าผู้ตายจะเข้าไปทำร้ายลูกชาย ที่ตัวเองล่ามโซ่ตรวนขังไว้ในบ้าน เพราะติดสุราเรื้อรัง จึงได้วิ่งจากบ้านอีกหลังเพื่อนำกุญแจมาไขช่วยลูกชาย แต่เมื่อมาถึงก็พบว่าผู้ตายได้ล็อคประตูขังตัวเองอยู่ในบ้าน นายเวียงจึงตัดสินใจปีนไปรื้อกระเบื้องหลังคาหน้าบ้าน เพื่อพูดคุยและเกลี้ยกล่อมให้ผู้ตายเปิดประตู จนผู้ตายใจอ่อนจึงยอมเปิดประตูให้นายเวียง นำตัวลูกชายออกไป

    เมื่อนายเวียงออกไปแล้วผู้ตายก็ได้ปิดประตูขังตัวเองอยู่ในบ้าน จากนั้นไม่นานชาวบ้านก็ได้ยินเสียงราดน้ำในบ้าน พร้อมกับมีกลิ่นเหม็นไหม้อย่างรุนแรง จึงช่วยกันปีนและรื้อแผ่นกระเบื้องหลังคาด้านหลังบ้าน ก่อนพบผู้ตายได้ใช้ไฟฟ้าช็อตที่หน้าอกตัวเองจนเสียชีวิต จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ

    เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะเป็นคนงานชาวพม่าที่เข้ามาทำงานรับจ้างในบริเวณนี้ เกิดอาการคลุ้มคลั่งประสาทหลอน อยากฆ่าตัวตายเนื่องจากเสพยาบ้า และได้วิ่งเข้าไปในบ้านของชาวบ้าน ก่อนจะขังตัวเองแล้วราดน้ำ และใช้สายไฟฟ้าช็อตจนเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ส่งศพให้แพทย์ผ่าพิสูจน์อีกครั้ง และจะทำการสืบสวนว่าผู้ตายเป็นใครมาจากไหน เพื่อส่งมอบศพให้กับญาตินำไปดำเนินการตามศาสนาต่อไป