"พุดซีย์" หมาเท้าไฟ! ขวัญใจคนอังกฤษ

"พุดซีย์" หมาเท้าไฟ! ขวัญใจคนอังกฤษ

"พุดซีย์" หมาเท้าไฟ! ขวัญใจคนอังกฤษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นขวัญใจคนอังกฤษและทั่วโลกไปในทันที สำหรับเจ้าสุนัขแสนฉลาด พุดซีย์ ที่สามารถคว้าแชมป์ในรายการประกวดความสามารถ Britain's Got Talent (บริติช ก็อท ทาเลนท์) ในปีนี้ไปครอง

พุดซีย์ สุนัขวัย 6 ปี ขึ้นแสดงโชว์ความสามารถพร้อมกับ แอชลีห์ เจ้าของวัย 17 ปี ซึ่งเธอได้รับสุนัขตัวดังกล่าวเป็นของขวัญวันเกิด ตั้งแต่เจ้าพุดซีย์ยังเป็นลูกสุนัข โดยทั้งคู่ใช้ชื่อเข้าแข่งขันว่า แอชลีห์ กับ พุดซีย์ ทั้งคู่แสดงความสามารถด้วยการเต้นประกอบเพลง และเจ้าพุดซีย์ก็โชว์ความสามารถได้อย่างน่าทึ่ง ทำให้คณะกรรมการทั้ง 4 คนและคนดูต่างทึ่งความกับสามารถของสุนัขตัวนี้ ตั้งแต่รอบคัดเลือก

บริติช ก็อท ทาเลนท์ 2012 ได้ประกาศผลผู้ชนะเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อค่ำวานนี้ (12 พ.ค.) หรือช่วงเช้ามืดวันนี้ตามเวลาในบ้านเรา โดย แอชลีห์ กับ พุดซีย์ สามารถคว้าตำแหน่งแชมป์รายการในปีนี้ไปครอง ด้วยคะแนนโหวตรวมกันถึง 39% ขณะที่รองแชมป์ปีนี้ตกเป็นของ โจนาธาน กับ ชาร์ล็อตต์ 2 หนุ่มสาวเพื่อนซี้ ร้องโอเปร่าสะกดใจคนทั้งโลก

แอชลีห์ กับ พุดซีย์ ได้รับเงินรางวัลจากการแข่งขันจำนวน 500,000 ปอนด์ หรือประมาณ 25 ล้านบาท และเตรียมขึ้นแสดงโชว์ต่อหน้าพระพักตร์ สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 แห่งสหราชอาณาจักร ในงานแสดงราชวงศ์ประจำปี รอยัล วาไรตี้ เดือนธันวาคมปีนี้

วิดีโอ แอชลีห์ กับ พุดซีย์ ในรอบคัดเลือก Britain's Got Talent

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ "พุดซีย์" หมาเท้าไฟ! ขวัญใจคนอังกฤษ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook