จับฆาตกรต่อเนื่อง! วางยาพิษชิงรถ ทำ9ครั้ง ตาย4ศพ

จับฆาตกรต่อเนื่อง! วางยาพิษชิงรถ ทำ9ครั้ง ตาย4ศพ

จับฆาตกรต่อเนื่อง! วางยาพิษชิงรถ ทำ9ครั้ง ตาย4ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กองปราบฯ รวบฆาตกรโหด วางยาพิษชิงรถยนต์ส่งขายใต้ สารภาพทำมาแล้ว 9 ครั้ง ตาย 4 รอด 3 สูญหาย 2

วานนี้ (17 เม.ย.) พ.ต.อ.ประสพโชค พร้อมมูล รองผู้บังคับการกองปราบปราม แถลงผลการจับกุม นายนิรุต สอนคำหาร หรือจำลอง อายุ 43 ปี ชาวจังหวัดกาฬสินธุ์ ฐานฆ่าผู้อื่นเพื่อชิงทรัพย์ โดยพฤติการณ์ของคนร้าย จะว่าจ้างรถรับจ้างทั่วไปให้ไปส่งของ โดยจะนั่งไปด้วย และแวะตามปั๊มน้ำมัน หรือร้านสะดวกซื้อ เพื่อซื้อกาแฟแล้วแอบใส่ยาฆ่าแมลงให้ผู้เสียหายดื่ม หลังหมดสติ จึงนำร่างของผู้เสียหายไปทิ้งในป่า ระหว่างทางลงภาคใต้ และนำรถของผู้เสียหายไปขายที่ จ.สงขลา

จากการสอบสวนผู้ต้องหา ยอมรับสารภาพว่า ได้กระทำการในลักษณะนี้ มาแล้วทั้งหมด 9 ครั้ง ซึ่งจากการตรวจสอบ พบศพผู้เสียหายแล้วจำนวน 4 ราย มีชีวิตรอดจำนวน 3 ราย และยังสูญหายอีกจำนวน 2 ราย 

ทั้งนี้รายงานข่าวแจ้งว่าหลังจากที่นายนิรุต ถูกจับกุมตัวได้เมื่อวันที่ 16 เม.ย. และนำตัวมาควบคุมไว้ที่ห้องขัง ผู้ต้องหาได้พยายามฆ่าตัวตาย ด้วยการนำสายไฟฟ้าจากเครื่องคอมพิวเตอร์ของกลาง ที่เก็บไว้ห้องขังข้างๆ มาผูกเข้ากับซี่ลูกกรง และแขวนคอตัวเองเพื่อฆ่าตัวตาย แต่สายไฟขาดทำให้ผู้ต้องหาหล่นลงมาหัวกระแทกพื้น ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

ล่าสุดมีรายงานข่าวแจ้งว่า นายนิรุต ผู้ต้องหาวางยาพิษชิงรถ ได้ผูกคอตายเพื่อหนีความผิดที่ห้องขัง สภ.คลองวาฬ จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยใช้เสื้อผูกคอตัวเองติดกับซี่ลูกกรง

สำหรับคดีที่เกิดขึ้นทั้งหมดประกอบด้วย

1.คดีฆ่า นางยุพิน จอนเข็ม อายุ 67 ปี ที่ จ.กาฬสินธุ์ ถูกออกหมายจับแล้ว

2.คดีชิงทรัพย์รถยนต์กระบะของ นายมนตรี กาลาม เมื่อเดือนมีนาคม 2554 พื้นที่ จ.ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่ง นายมนตรี รอดชีวิตมาได้

3.คดีชิงทรัพย์รถกระบะโตโยต้า รุ่นวีโก้ ของนายรอบ รอแคว้น โดยนำร่างนายรอบไปทิ้งไว้ในสวนปาล์ม ใกล้ป้อมตำรวจทางหลวง ถนนเส้นทางระหว่าง อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี และ อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งจนถึงขณะนี้ยังไม่พบตัวนายรอบ

4.คดีชิงทรัพย์รถกระบะของ นายวัชระ สืบเชื้อ เมื่อต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยนำตัวนายวัชระไปทิ้งไว้ข้างถนนเพชรเกษม บริเวณคอสะพานระหว่าง อ.หลังสวน และ อ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร ขณะนี้ยังไม่พบร่างนายวัชระ

5.คดีชิงทรัพย์รถกระบะของนายเจริญ ดาราน้อย เมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยถูกวางยานอนหลับแต่ นายเจริญรู้ตัวว่าถูกวางยา จึงไล่ผู้ต้องหาลงจากรถแล้วรีบขับรถออกไปทำให้รอดชีวิตมาได้

6.คดีชิงทรัพย์รถกระบะของ นายไพฑูรย์ ปัตตาลาโพธิ์ เมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยวางยาฆ่าแมลงก่อนนำร่าง นายไพฑูรย์ไปทิ้งไร่อ้อย อ.ชะอำ แต่โชคดีที่นายไพฑูรย์ รอดชีวิตมาได้

7.คดีชิงทรัพย์รถกระบะของนายจุลศิล สลางสิงห์ โดยวางยาฆ่าแมลงจนนายจุลศิลเสียชีวิต โดยพบศพในพื้นที่ อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร

8.คดีชิงทรัพย์รถกระบะนายจำนงค์ ศรีระชาติ โดยครั้งนี้ผู้ต้องหาพาภรรยาไปด้วย เมื่อวางยาแล้วนำตัวไปทิ้งไว้ใกล้แยกปฐมพร อ.เมือง จ.ชุมพร ส่วนคดีสุดท้าย

9.คดีฆ่านายสมศักดิ์ ศรีจำปา ท้องที่ สภ.คลองวาฬ ที่มีการออกหมายจับไว้แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook