มือปืนบุกยิง ร่างทรงพระแม่อุมาเทวีคาบ้าน

มือปืนบุกยิง ร่างทรงพระแม่อุมาเทวีคาบ้าน

มือปืนบุกยิง ร่างทรงพระแม่อุมาเทวีคาบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(11 เม.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางชัน ได้รับแจ้งเหตุ เมื่อวานนี้ (10 เม.ย.) ว่า มีคนถูกยิงเสียชีวิตอยู่ภายในหมู่บ้านเคหะธานี 4 จึงได้รุดเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุภายในบ้านชั้นเดียว เลขที่ 63/1529 หมู่บ้านการเคหะธานี 4 ถนนราชพัฒนา เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบบริเวณโถงหน้าบ้าน พบศพหญิงถูกยิงด้วยอาวุธปืน 9 มม. บริเวณท้ายทอย 5 นัด พบปลอกกระสุนตกอยู่ในที่เกิดเหตุ 1 นัด ทราบชื่อคือ นางยุพดี สุดทำ อายุ 58 ปี

นายนันทิชา วิรัชชนม์ อายุ 63 ปี สามีของผู้เสียชีวิตให้การว่า ช่วงเกิดเหตุผู้เสียชีวิตกำลังนั่งเย็บผ้าอยู่ที่จักรเย็บผ้า ก่อนจะมีรถจักรยานยนต์ฮอนด้าสีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขับเลยจากบ้านไปและเลี้ยวกลับมาจอดหน้าบ้าน และชายที่นั่งซ้อนท้าย สวมเสื้อเชิ้ตลายสก็อต กางเกงสีกรมท่า เดินเข้าไปในบ้านและกระหน่ำยิงผู้เสียชีวิตและขึ้นรถหลบหนีไป

ส่วนสาเหตุของการสังหาร ทางด้านสามีผู้เสียชีวิตยังไม่แน่ใจ เนื่องจากผู้เสียชีวิตไม่ค่อยได้พบผู้คนและไม่น่าจะมีศัตรูที่ไหน เพียงแต่ประกอบอาชีพเป็นร่างทรงพระแม่อุมาเทวี แต่ก็จะรับดูดวงผ่านทางโทรศัพท์เสียส่วนใหญ่

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งประเด็นปมสังหารหลักไปที่อาชีพของผู้เสียชีวิต และก็ยังไม่ทิ้งประเด็นอื่นๆ พร้อมกับเตรียมตรวจสอบประวัติผู้ที่เคยให้ผู้เสียชีวิตดูดวงหรือทำพิธีกรรมให้ ซึ่งอาจจะทำให้ลูกค้าบางรายเกิดความไม่พอใจในคำทำนายและจ้างมาสังหารจนเสียชีวิต รวมทั้งได้ตามแกะรอยมือปืนที่ก่อเหตุให้ครั้งนี้ควบคู่ไปด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook