คนงานดวงซวย! นั่งพักเอาแรง เจอบ้านถล่มทับ

คนงานดวงซวย! นั่งพักเอาแรง เจอบ้านถล่มทับ

คนงานดวงซวย! นั่งพักเอาแรง เจอบ้านถล่มทับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนงานดวงซวยรับจ้างทุบบ้านในการเคหะบางพลี ขณะนั่งพักอาคารเกิดทรุดตัวลงมาทับร่าง บาดเจ็บสาหัส

(1 เม.ย.) สภ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุบ้านทรุดทับคนงานได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบ้านเลขที่ 4/200 ซ.การเคหะบางพลี ม.16 ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ๊ง ที่เกิดเหตุเป็นบ้านอยู่ระหว่างการทุบทิ้ง เนื้อที่ 40 ตารางวา เกิดการทรุดตัวลงมาเอียง ทับร่างคนงานที่รับจ้างทุบ ทราบชื่อคือนายสมรัตน์ แม้นวิลัย อายุ 26 ปี จึงเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลบางบ่อ

จากสอบสวนนายชิษนุชา มันมหาท้าว อายุ 54 ปี เพื่อนบ้าน กล่าวว่า บ้านหลังดังกล่าว สร้างมาตั้งแต่ พ.ศ. 2528 เป็นบ้านแฝด 2 ชั้น มีคนมาซื้อต่อเจ้าของเดิมเพื่อที่จะทุบทิ้งและก่อสร้างเป็นหอพักแทน ได้ว่าจ้างคนงานมาทุบทิ้งโดยทุบไปได้ประมาณ 60 เปอร์เซ็นต์ ก่อนเกิดเหตุมีคนงานจำนวน 3 คนมาทุบตึก ขณะที่คนงานอีก 2 คนกำลังพักออกไปข้างนอก นายสมรัตน์ ได้นั่งพักอยู่ใต้อาคารที่ทำลังทุบ ในระหว่างนั้นอาคารเกิดทรุดตัวลงมาทับนายนายสมรัตน์ ตนเองและชาวบ้านเห็นเหตุการณ์จึงเข้าช่วย

เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า อาคารมีสภาพเก่าเหล็กและปูนหมดอายุการใช้งาน และมีการทุบทิ้งทำให้ทรุดตัวลงมาทับคนงาน ซึ่งทางตำรวจจะทำการสอบสวนสาเหตุที่แท้จริงอย่างละเอียดอีกครั้งต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook