ญาติโจรจี้ทรัพย์คนตาบอด โผล่ขอโทษ-ให้เงินคืน

ญาติโจรจี้ทรัพย์คนตาบอด โผล่ขอโทษ-ให้เงินคืน

ญาติโจรจี้ทรัพย์คนตาบอด โผล่ขอโทษ-ให้เงินคืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(22 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ญาติของ นายธรรมรงค์ ล้อมกัน คนร้ายที่ก่อเหตุจี้ชิงทรัพย์ นายประสิทธิ์ คงสกุล ชายพิการตาบอด ที่สถานีรถไฟรังสิต เมื่อวันที่ 10 มีนาคมที่ผ่านมา จนกลายเป็นข่าวโด่งดังดังกล่าว ได้ออกมาแสดงตัว พร้อมกับกล่าวขอโทษสำหรับเหตุการณ์และมอบเงินช่วยเหลือหนุ่มตาบอดคนดังกล่าว

นายธนะชัย ล้อมกัน เปิดเผยว่า คนร้ายที่ก่อเหตุดังกล่าวเป็นลูกชายของป้า หรือพี่สาวของพ่อ ซึ่งไม่ได้ติดต่อกันมานานกว่า 20 ปี ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความไม่สบายใจให้แก่คนในครอบครัวเป็นอย่างมาก เพราะใช้นามสกุลเหมือนกัน จึงทำให้เป็นตัวแทนเดินทางมากล่าวขอโทษ นายประสิทธิ์ ชายตาบอดที่ตกเป็นเหยื่อในเหตุการณ์นั้น

อย่างไรก็ตาม ทาง นายประสิทธิ์ ยอมรับคำขอโทษแต่ไม่ยอมรับเงินคืน เนื่องจากได้อโหสิให้คนร้ายไปแล้ว แต่ทางด้านญาติได้อธิบายให้ฟังว่า ไม่ได้ต้องการจะมาต่อลองช่วยเหลือด้านคดีของคนร้ายแต่อย่างใด เพราะทางครอบครัวก็ปล่อยให้เป็นไปตามกฎหมาย ไม่มีการช่วยเหลือ เพียงแต่อยากจะขอโทษจากใจจริง ทำให้ นายประสิทธิ์ ได้รับเงินดังกล่าวมา โดยระบุว่าจะนำเอาไปทำบุญสร้างวัด อีกทั้ง นายประสิทธิ์ ยังขอร้องว่าอย่าไปช่วยเหลือคนทำผิด คนผิดก็ต้องได้รับผิด ซึ่งทาง นายธนะชัย ก็ได้รับปากเอาไว้เป็นอย่างดี

โคตรเลว! หลอกหนุ่มตาบอดขู่ชิงเงิน 5 พัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook