แท็กซี่หอบทองคำ มูลค่า 13 ล้าน มาคืนเสี่ยเจ้าของแล้ว

แท็กซี่หอบทองคำ มูลค่า 13 ล้าน มาคืนเสี่ยเจ้าของแล้ว

แท็กซี่หอบทองคำ มูลค่า 13 ล้าน มาคืนเสี่ยเจ้าของแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้าล่าสุด

ล่าสุด นายศักดิศรี เกตุดีแก้ว อายุ 56 ปี โชเฟอร์รถแท็กซี่ นำทองคำ มูลค่า 13 ล้านบาท มาคืนเจ้าของแล้ว ผ่านทาง สวพ.91 โดยกล่าวว่า ตนไม่รู้ว่าในกระเป๋าที่ผู้โดยสารลืมไว้เป็นทองคำมูลค่า 13 ล้านบาท แต่เมื่อรู้ว่าเป็นทองคำก็พยายามหาช่องทางคืน แต่ไม่มีหลักฐานจะติดต่อเจ้าของ ด้านเสี่ยเจ้าของทองมอบทอง 8 บาท และเงินสด 3 แสนบาทให้เป็นสินน้ำใจ โดยจะมอบเงินสดอีก 3 แสนบาทให้ในภายหลัง

ขอขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ค Namsifa Nam

 

หลังข่าวได้นำเสนอไป เสี่ยร้านทองจ.อุบล ได้ลืมกระเป๋าใส่ทองไว้บนรถแท็กซี่ ล่าสุดตำรวจกำลังเร่งหาภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่รถแท็กซี่มาส่งผู้เสียหาย เพื่อตามหาคนขับมาสอบสวนหาทรัพย์สินที่ลืมไว้

ความคืบหน้า หลังจากเสี่ยเจ้าของร้านทอง นายเอกรัตน์ กนกวรรณากรณ์ ได้เข้าแจ้งความกับ สภ.คูคต ว่า ได้ลืมกระเป๋าใส่ทองคำรูปพรรณ น้ำหนักประมาณ 500 บาท มูลค่า 13 ล้านบาท ไว้บนรถแท็กซี่ สีชมพู โดยนั่งโดยสารมาจาก สี่แยกเอสเอบี มาลงที่ตลาดสี่มุมเมือง รังสิต โดยจำทะเบียนรถแท็กซี่ไม่ได้ ขณะนี้ไม่พบรถแท็กซี่คันดังกล่าว ผู้เสียหายจึงวอนให้แท็กซี่นำทองคำมาคืนด้วย พร้อมบอกว่าจะมอบเงินรางวัลให้ 5 แสนบาท 

ทั้งนี้ นายเอกรัตน์ เจ้าของร้านทองได้โชว์ภาพสเก็ตซ์ใบหน้าของคนขับรถแท็กซี่คนดังกล่าว เป็นชายมีลักษณะผิวคล้ำ หน้าผากเถิก รูปพรรณสันฐานน่าจะเป็นชาวจังหวัดอุบลราชธานี หรือจังหวัดขอนแก่น ทั้งนี้จึงฝากประชาสัมพันธ์ให้ช่วยติดตามคนขับแท็กซี่สีชมพู

 

 

 

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ แท็กซี่หอบทองคำ มูลค่า 13 ล้าน มาคืนเสี่ยเจ้าของแล้ว

นายศักดิศรี เกตุดีแก้ว โชเฟอร์รถแท็กซี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook