ช้ำรัก!"เชน"หวังรีเทิร์น"ต่าย" โบ้ยให้ฝ่ายหญิงตัดสินใจ

ช้ำรัก!"เชน"หวังรีเทิร์น"ต่าย" โบ้ยให้ฝ่ายหญิงตัดสินใจ

ช้ำรัก!"เชน"หวังรีเทิร์น"ต่าย" โบ้ยให้ฝ่ายหญิงตัดสินใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปิดฉากรักต่างวัยหลังมีกระแสข่าวรักๆเลิกๆมากว่า 3 ปี ล่าสุดนักร้องหนุ่ม "เชน ธนา" ได้ออกมาพ้อผ่านทางทวิตเตอร์เป็นนัยว่าเลิกกับแฟนสาว "ต่าย ชัชฎาภรณ์" แล้ว ซึ่งหลังจากนั้นก็มีมือดีแชะภาพสาวต่ายโผกอดเพื่อนสาวร้องห่มร้องไห้ เรื่องนี้ไม่ต้องให้วงในยืนยันแต่หนุ่มเชนออกมาเปิดเผยแบบหมดเปลือกด้วยตัวว่า "อย่างที่หลายคนได้ยินข่าวคือเรา 2 คน ตกลงจะพักเรื่องความรักเอาไว้ก่อน ตอนนี้ก็ดีขึ้นประมาณนึงแล้ว"

อะไรเป็นสาเหตุที่ทำให้ต้องพักไว้ก่อน
"มันทะเลาะกันมาสักพักนึงแล้ว หลายเรื่องไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็กเรื่องใหญ่ปนกัน แล้วก็ทั้งสองคนต่างคนต่างเหนื่อยแล้วพอมาเจอกันทะเลาะกันอีกก็ยิ่งเหนื่อย มากขึ้นก็เลยคิดว่าเราพักเรื่องความรักไว้ดีกว่า"

นานเท่าไหร่แล้ว
"ก็จริงๆ ระหองระแหงกันมาตั้งแต่วันวาเลนไทน์แล้วครับ แต่ว่าที่ชัดเจนก็เกือบอาทิตย์แล้วมั้งครับ เราตกลงกันด้วยดีนะ คือมันถึงจุดนึงก็เอ่ยปากกันออกมาเองว่าเราพักไว้ดีกว่าไหมเพราะเราเหนื่อย แล้วจริงๆ ต่างคนต่างไม่มีกำลังใจที่จะเดินต่อแล้วนะครับ ไม่ได้ทะเลาะหรือจากกันด้วยไม่ดีนะ เราคุยกันด้วยดีครับ"

ล่าสุดมีภาพที่ต่ายร้องไห้ด้วย รู้สึกอย่างไรบ้าง
"ก็เป็นห่วงเขา แต่เข้าใจนะ ที่ผ่านมาตัวเราสองคนค่อนข้างเต็มร้อยมาตลอด อย่างวันนึงที่ผมเล่นคอนเสิร์ตเสร็จ ผมก็ไม่รู้ว่าจะโทรหาใคร ตื่นนอนมาก็ไม่รู้ว่าจะโทรบอกใครว่าตื่นแล้วนะ มันก็มีช่วงที่เศร้าและก็เชื่อว่าเขาก็เศร้าเหมือนกัน แต่เพียงว่าเป็นเรื่องที่เราตกลงกันแล้วนะครับ"

จะใช้เวลานาน เท่าไหร่ที่จะกลับมาคุยกัน
"มันเป็นเรื่องของอนาคตเลย และอีกอย่างต้องถามทางต่ายมากกว่าเพราะว่าวันแรกๆ ที่เราตกลงกันผมมีคิดได้นิดนึงว่าอยากจะกลับไปแก้ตัวอีกรอบนึง แต่ว่าเราไม่สามารถติดต่อเขาได้แล้ว โทรไปก็ไม่รับ แมสเสจไปก็ไม่ตอบคาดว่าเขาอาจจะต้องการเข้มแข็งต้องตัดหรืออะไรอย่างนั้น ผมก็ไม่ทราบก็เลยคิดว่ามันเป็นเรื่องอนาคตและก็เป็นเรื่องที่เขาต้องให้คำตอบ"

ส่วนตัวเราตอนนี้ยังคิดที่จะกลับไปเหมือนกัน
"มีคิดนะ บอกตรงๆ ว่าคิดมันผูกพันเรามองย้อนไปเนี่ย เรามีอะไรหลายๆ อย่างได้ก็เพราะมีเขาเข้ามานำทาง ก็เลยคิดว่าชีวิตจริงๆ มาถึงวันนี้ได้ก็เพราะเขาส่วนนึงเลย"

คิดว่าจะมีโอกาสกลับมารักกันอีกไหม เพราะที่ผ่านมาก็มีข่าวรักๆ เลิกๆ ค่อนข้างบ่อย
"ครั้งนี้อาจจะยากหน่อยครับ แต่ว่าต้องถามทางเขาผมให้คำตอบไม่ได้ และมันมีหลายเหตุผลมาก"

ห่างครั้งนี้ใช้คำว่า "เลิก" ได้เลยไหม
"ตอนนี้ก็ต้องถือว่าเป็นคำนี้แหละ ไม่งั้นก็ทำใจไม่ได้เพราะว่ามันต้องชัดเจน"

ดูเหมือนว่าการเลิกกันของเราจะเป็นภาพที่ค่อนข้างแรงเพราะมีรูปต่ายกอดคอร้องไห้โฮเลย
"ความจริงแล้วมันก็ไม่แรงนะ คือเราตกลงกันก่อนที่เราจะออกมาพูดชัดเจนว่าเราห่างกัน มันก็เลยดูเหมือนตกใจว่าทำไมถึงเลิกกัน แต่ผมว่าผู้หญิงอ่อนไหวนะ แล้วอย่างที่บอกว่าผมเข้าใจเขา เพราะจริงๆ แล้วตัวผมไม่ใช่ว่าแฮปปี้นะ ผมก็มีฟิวนี้เหมือนกัน เพียงแต่ว่าผมไม่ได้ให้ใครเห็นครับ"

ตอนนี้สภาพจิตใจของเราเป็นอย่างไรบ้าง
"ผมดีขึ้นครับ ก็มีเพื่อนๆ และผู้ใหญ่ทางอาร์เอสโทรมาให้กำลังใจบ้าง แล้วก็จริงๆ มีหลายโปรเจกต์ที่ผมคุยเอาไว้เรื่องงานที่จะเริ่มวิ่งเดือนมีนาคมนี้ ก็เลยต้องรีบฟื้นฟูสภาพจิตใจเพื่อมาทำงานที่บางงานผมดิวเอาไว้เป็นปี ผมไม่อยากให้มันพังบางทีก็เลยต้องรีบฟื้นฟูตัวเอง"

มีวิธีการเยียวยาตัวเองอย่างไร
"ผมก็สนุกสนานเลย ออกไปให้เพื่อนกลุ่มนี้พาไปพักผ่อนพาไปดูหนังทีนึงอย่างนี้ครับ แล้วก็ฟรีเลยใครว่างก็มาพาไปข้างนอกหน่อย"

ลึกๆ ในใจแล้วยังห่วงความรู้ของต่ายอยู่บ้างไหม
"ยังห่วงครับ ยังเปิดอินสตาแกรมเขาดูอยู่ทุกวันยังพยายามเปิดเฟซบุ๊กดู แต่ว่าแต่อีกใจนึงเราก็ต้องแข็งแรงเหมือนกัน"

แสดงว่าตอนนี้ยังรักเขาอยู่
"ถ้าจะบอกว่าไม่รักเลยมันเป็นไปไม่ได้คนที่ีคบกันมาหลายๆ ปีแบบนี้ คือเราก็ยังเป็นห่วงเขา แต่ว่าอย่างที่บอกไปตอนนี้ยังตอบอะไรไม่ได้จริงๆ"

ก่อนหน้านี้ที่เราเคยพูดว่าถ้าได้พรีเซ็นเตอร์สองตัวแล้วจะแต่งเลย
"ก็เหนื่อยครับ ตอนนี้เดินช้าลงทำงานน้อยลง เมื่อก่อนผมจะตั้งเป้าว่าเดือนนึงต้องได้ยอดเท่านี้ ต้องรับคอนเสิร์ตเท่านี้ แต่ตอนนี้ผมก็รับแค่ 3 งานแล้วก็เอาเวลามาดูแลตัวเอง ดูแลครอบครัวครับ"

ตอนนี้ต้องรอทางต่ายว่าจะยอมกลับมาคืนดีด้วยหรือเปล่าใช่ไหม
"มันตอบไม่ได้จริงๆ หลายเรื่องมากครับ"

การเลิกกันครั้งนี้ส่วนใหญ่เป็นการตัดสินใจของฝ่ายหญิงมากกว่า
"ทั้งคู่ครับ ไม่ใช่เขาฝ่ายเดียว อย่างที่บอกไปว่ามันเหนื่อยทั้งคู่และก็มีหลายเหตุผลมากมายที่เล่าไม่ได้ เยอะแยะหลายเรื่อง".

 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ช้ำรัก!"เชน"หวังรีเทิร์น"ต่าย" โบ้ยให้ฝ่ายหญิงตัดสินใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook