ณเดชน์ โต้! แย่งงานข้ามหัวพระเอกรุ่นพี่

ณเดชน์ โต้! แย่งงานข้ามหัวพระเอกรุ่นพี่

ณเดชน์ โต้! แย่งงานข้ามหัวพระเอกรุ่นพี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจอเจอะพระเอกซุปตาร์สุดฮอต ณเดชน์ คูกิมิยะ ในงานเปิดตัว "ซัมซุง แชมป์ ดีลักซ์" เลยสอบถามถึงกระแสข่าวที่ว่าเจ้าตัวเรื่องมากเปลี่ยนผู้จัดการใหม่ถึง 3 คน ซึ่งพระเอกหนุ่มรีบชี้แจงว่าไม่ได้เปลี่ยนผู้จัดการใหม่ แต่เพื่อความสะดวกของงานได้แบ่งงานให้ผู้จัดการแต่ละคนดูแค่นั้น พร้อมปฏิเสธข่าวมาแทนพระเอกรุ่นพี่ โฬม พัชฎะ ว่าตนไม่เคยคิดอย่างนั้นและไม่เคยคิดแย่งงาน บอกส่วนตัวแล้วรู้จักกับพระเอกรุ่นพี่เป็นอย่างดี แจงเฉยๆ ข่าวเกาเหลาเพื่อนร่วมงาน ปัดถ่ายชุดว่ายน้ำ ลั่นให้เงินหลักล้านก็ไม่ถ่าย บอกเก็บให้แม่ดูคนเดียวพอ

พักหลังมีข่าวจับคู่ให้เกาเหลาคนนู้นคนนี้รู้สึกยังไงบ้าง? เฉยๆ ครับผม (ล่าสุดกับข่าวพี่โฬมประมาณว่าเราจะมาแทนที่เหมือนจะมาแย่งงานพี่เขา?) ไม่หรอกครับ ผมไม่ได้คิด

พี่โฬมออกมาให้สัมภาษณ์แล้วว่าคนละแบบกัน? จริงๆพี่โฬมเป็นพี่ผมด้วยซ้ำเพราะว่าเป็นคนขอนแก่นเหมือนกัน ไม่มีอะไรครับ เพราะเรารู้จักมาค่อนข้างนานและทำงานด้วยกันเอยะแล้ว

มีข่าวออกมาได้คุยกับพี่โฬมบ้างไหม? จริงๆไม่ว่าจะมีปัญหาหรือมีข่าว เรารู้สึกว่ามันไม่สมควรที่จะคุยเราก็ไม่คุยครับผม คือไม่ได้มีปัญหากันแน่นอนครับ

เห็นว่าตอนนี้กลายเป็นพระเอกซุปตาร์ที่ใช้คนดูเปลืองที่สุดตอนนี้เป็นคนที่ 3 แล้ว? จริงๆไม่ได้เปลี่ยนครับ จริงๆก็แบ่งกันดูมากกว่า ผู้จัดการคนเก่าก็ดูแลเรื่องโฆษณา ส่วนผู้จัดการคนใหม่ดูเรื่องของงานอีเว้นท์

เรียกว่างานเยอะเลยต้องแบ่งกันดู? ใช่ครับผม (พี่เอแบ่งงานยังไง เพราหลายคนเข้าใจผิดว่าเป็นเพราะเราเรื่องมากหรือเปล่า?) จริงๆไม่ได้เรื่องมากครับผม เพราะมันเป็นเรื่องของความสะดวกหรืออะไรที่มันลงตัว เรื่องของการบริหารเวลา หน้าที่ของแต่ละคนที่จะวุ่นวายบางทีก็จัดสันปันส่วนให้มันลงตัวจะได้ทำงานกันอย่างมีความสุขครับ

ช่วงซัมเมอร์มีโปรแกรมถ่ายหวิวไหม? อ๋อยังครับ ชุดว่ายน้ำเหรอเก็บไว้ก่อนดีกว่า (หัวเราะ) แต่ก็ไม่มีคนติดต่อมาครับ จริงๆผมว่าคนที่จะมาติดต่อคงไม่กล้า เราเองก็ไม่กล้าถ่าย เขาก็คงรู้ว่าเราไม่รับหรอก เพราะด้วยภาพบางทีก็ต้องมองตรงนี้ด้วย

เขาอาจจะกลัวเราเรียกค่าตัวแพงหรือเปล่า? ล้านนึงก็ไม่ถ่ายครับ เยอะกว่านี้ก็ไม่ถ่ายครับ ให้แม่ดูคนเดียวก็พอครับ (หัวเราะ)

หลังจบละครธรณีนี่นี้ใครครองมีอะไรต่อ? อันนี้ก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าจะยังไง เดี๋ยวใกล้ๆ ถ้ารู้ข่าวจะบอกครับ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ณเดชน์ โต้! แย่งงานข้ามหัวพระเอกรุ่นพี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook