ดส.บุกจับอดีตสจ๊วต ค้ายายึดไอซ์ ไวอากร้า เพียบ

ดส.บุกจับอดีตสจ๊วต ค้ายายึดไอซ์ ไวอากร้า เพียบ

ดส.บุกจับอดีตสจ๊วต ค้ายายึดไอซ์ ไวอากร้า เพียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี บุกโรงแรม จับอดีตสจ๊วต สายการบินเจ็ทสตาร์ แอร์ไลน์ หันมาค้ายาเสพติดเป็นอาชีพ ยึดของกลาง ยาไอซ์ ไวอากร้า ยาบ้า เพียบ!

พ.ต.ท.สำเริง ส่งเสียง ผู้กำกับการกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี หรือ ดส. นำกำลัง บุกเข้าจับกุม นายศรัณยู ชัยสิทธิวาทิน อายุ 31 ปี อดีตพนักงานสจ๊วต สายการบินเจ็ทสตาร์ แอร์ไลน์ และ น.ส.ปิยะดา คล้ายสุบรรณ อายุ 21 ปี พร้อมยึดของกลาง ยาไอซ์ 22 กรัม ไวอากร้า 20 เม็ด ยาบ้า 2 เม็ด และอุปกรณ์เสพยาจำนวนมาก

โดยการจับกุมครั้งนี้ เป็นการขยายผลมาจากการจับกุมสปาเกย์ที่ตรวจพบพนักงานของร้านมีสารเสพติดซึ่งให้การว่าซื้อยามาจาก น.ส.ปิยะดา ตำรวจจึงวางแผนล่อซื้อ โดยนัดส่งมอบยาเสพติดที่ลานจอดรถอาคารลาดพร้าวคอนโดทาวน์ ซอยลาดพร้าว 87 ซึ่ง น.ส.ปิยะดา ให้การสารภาพและซัดทอดว่ายาเสพติดที่นำมาจำหน่ายสั่งซื้อมาจาก นายศรัณยูตำรวจจึงได้วางแผนจับกุมก่อนนำกำลังเข้าตรวจค้นห้องพักภายในโรงแรมเซเว่นทีนเพรส ซอยอินทามระ 37 ซึ่งพบของกลางยาเสพติดซุกซ่อนอยู่อีกจำนวนหนึ่ง พร้อมบัญชีเงินฝาก ซึ่งมียอดเงินรวมกว่า 4 แสนบาท

จากการสอบปากคำ นายศรัณยู ให้การสารภาพว่าก่อนหน้านี้เคยทำงานเป็นสจ๊วตแต่มีปัญหาเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดและถูกให้ออกจากงาน จึงได้มาจำหน่ายยาเสพติดโดยจะมี นายชาย ไม่ทราบชื่อ-นามสกุลจริง นำยาเสพติดมาส่งให้ย่านห้วยขวางและสุทธิสาร เป็นแหล่งที่มีคนอาศัยอยู่จำนวนมาก แต่ไม่ยอมให้รายละเอียดเกี่ยวกับ นายชาย โดยอ้างว่า ไม่สามารถติดต่อได้แล้ว

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะประสาน เจ้าหน้าที่ ป.ป.ส. เพื่อขยายผลจับกุมผู้ต้องหาร่วมขบวนการ รวมทั้งประสาน ปปง. เพื่อจะทำการอายัดทรัพย์ที่ได้จากการค้ายาเสพติดต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook