วงแตก! บุกจับบ่ิอนไฮโล กลางทุ่งนา

วงแตก! บุกจับบ่ิอนไฮโล กลางทุ่งนา

วงแตก! บุกจับบ่ิอนไฮโล กลางทุ่งนา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจภูธรภาค 6 จ.พิษณุโลก นำกำลังทลายบ่อนไฮโล-ไก่ชน กลางทุ่งนา จับผีพนันได้ทั้งสิ้น 76 ราย

(19 ก.พ.)ผูสื่อข่าวรายงานว่า สภ.โพธิ์ประทับช้าง จ.พิจิตร ต้องทยอยนำตัวผู้ต้องหาทั้งชายและหญิง จำนวน 76 ราย เพื่อทำประวัติ หลังจากรับการส่งมอบผู้ต้องหาทั้งหมดจากเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรภาค 6 จ.พิษณุโลก

สำหรับการจับกุมครั้งนี้เป็นการบุกจู่โจมจับกุมของตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 6 จ.พิษณุโลก หลังได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านว่าในเขตพื้นที่ จ.พิจิตร มีการเปิดเล่นพนัน กระทั่งทางตำรวจสืบทราบว่าบ้านเพิงสังกะสี บริเวณกลางทุ่งนา หมู่ที่ 3 ต.ไผ่ท่าโพ อ.โพธิ์ประทับช้าง จ.พิจิตร ได้เปิดบ่อนให้นักพนันได้เล่นการพนันทั้ง ไฮโล และไก่ชน เปิดให้นักพนันเล่นพนันทุกวัน เสาร์และอาทิตย์ เริ่มเปิดตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา ในแต่ละวันจะมีนักพนันจากทั้งอ.โพธิ์ประทับช้าง อำเภอใกล้เคียง และจังหวัดใกล้เคียงเดินทางมาเล่นเป็นจำนวนมาก โดยมีเงินสะพัดหลายแสนบาทต่อวัน

สำหรับบ่อนดังกล่าวเป็นพื้นที่บ้านของนางอำนวย เอีย อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 166/1 หมู่ 3 ต.ไผ่ท่าโพ อ.โพธิ์ประทับช้าง จ.พิจิตร ห่างจากจุดตรวจของต.ไผ่ท่าโพ ประมาณ 1 กิโลเมตร โดยได้ของกลางเป็นอุปกรณ์ในการเล่นไฮโล จำนวน 3 ชุด ไก่ชนที่นักพนันนำมาชนจำนวน 7 ตัว ซึ่งทางตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 6 ได้ทำการจับกุมพร้อมส่งตัวให้ตำรวจ สภ.โพธิ์ประทับช้าง ดำเนินคดี พร้อมทำประวัติบันทึกการจับกุม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook