เผยคลิปนาทีนักเรียนหญิงแทงเพื่อนตุ๊ดดับ

เผยคลิปนาทีนักเรียนหญิงแทงเพื่อนตุ๊ดดับ

เผยคลิปนาทีนักเรียนหญิงแทงเพื่อนตุ๊ดดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คลิปนักเรียนหญิงเมืองคอนแทงเพื่อนตุ๊ดตาย ถูกโพสต์ว่อนเน็ต ตั้งแต่ตบตีกันจนถึงนาทีแทงเพื่อนตุ๊ดที่หน้าอก ตร.เผยเพื่อนที่อยู่ในเหตุการณ์เป็นคนถ่ายไว้ได้

สืบเนื่องจากกรณีนักเรียนหญิง วัย 14 ปี ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช ได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังจากเมื่อวันที่ 11 ก.พ.ได้ก่อเหตุตบตีกับเพื่อนนักเรียนร่วมชั้นซึ่งมีลักษณะเป็นผู้ชายตุ้งติ้ง ก่อนจะใช้มีดจ้วงแทงที่หน้าอกซ้ายลึกตัดขั้วหัวใจจนเสียชีวิต เนื่องจากถูกเพื่อนล้อเลียนมาหลายปีว่าตัวดำ ไม่สวยนั้น 

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีผู้นำคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวมาโพสต์ลงในเว็บไซต์ยูทูป โดยคลิปดังกล่าวมีชื่อว่า"นครนิวส์ออนไลน์ สดเด็กนักเรียนแทงตายต่อหน้าเพื่อน" ในคลิปเผยให้เห็นนับตั้งแต่เริ่มการทะเลาะวิวาท จนกระทั่งถึงวินาทีที่นักเรียนหญิงใช้มีดจวงแทงไปที่หน้าอกของนักเรียนชายเพียงครั้งเดียว ก่อนที่นักเรียนชายคนดังกล่าวจะล้มลงนอนอยู่ที่พื้นท่ามกลางกองเลือดที่ไหลทะลักออกมา 

ขณะที่ พ.ต.ท.ประเสริฐ นาคคง รอง ผกก.ป.สภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า คลิปดังกล่าวนั้นถือว่าเป็นพยานหลักฐานสำคัญที่สุดในคดีนี้เป็นรายละเอียดพฤติกรรมการเกิดเหตุทั้งหมด ทราบว่าเพื่อนที่อยู่ในเหตุการณ์ได้ถ่ายไว้ แต่อย่างไรก็ตามการนำไปเปิดเผยนั้นผู้ที่อยู่ในคลิปเหตุการณ์นี้เป็นเด็กทั้งหมด การเผยแพร่ควรระมัดระวังขอบเขตของข้อกฎหมายซึ่งการนำไปเปิดเผยทั้งหมดโดยไม่ปิดบังอำพรางนั้น ถ้าผู้ปกครองเกิดแจ้งความดำเนินคดีคดีขึ้นมาก็มีปัญหาเช่นเดียวกัน

อ่าน นร.หญิงฉุนโดนล้อ! ตบแล้วแทงเพื่อนตุ๊ดดับ คลิก!!!


  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook