แพนเค้ก ยืดอกรับกำัลังคบหากับหนุ่มคนใหม่

แพนเค้ก ยืดอกรับกำัลังคบหากับหนุ่มคนใหม่

แพนเค้ก ยืดอกรับกำัลังคบหากับหนุ่มคนใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระแสข่าว แพนเค้ก เขมนิจ หลังจากสลัดรักจากหนุ่มเซอร์ เป้ อารักษ์ ไปไม่นาน ล่าสุดมีข่าวแว่ว ๆ มาว่า น้องแพน ไม่ได้เศร้ามากมายนักแถมมีหนุ่มใหม่อาสามาดูแลหัวใจให้ชุ่มชื่นอีกครั้ง  

ก่อนหน้านี้ แพนเค้ก ตกเป็นข่าวกับนายตำรวจหนุ่มนามว่า โจ แต่แล้วสาวแพนก็ออกมาปฏิเสธว่าไม่มีอะไรทั้งสิ้น แค่คนเคยร่วมงานเท่ากันเท่านั้น ดูเหมือนจะจบแต่ยังไม่จบเพราะ แพนเ้ค้ก ออกมารับเต็ม ๆ ตรงประเด็นว่า ตอนนี้หัวใจไม่ว่างแล้วจ้า กำลังศึกษาหัวใจกับหนุ่มคนใหม่อยู่ 

"อย่าเพิ่งให้คำจำกัดความอะไรเลยค่ะ เรามีโอกาสได้ร่วมงานกัน ได้เห็นการทำงานของเขาว่าเขาตั้งใจและจริงจังขนาดไหน แพนคิดว่าถือเป็นโอกาสที่ดี ก็ปล่อยให้ทุกอย่างเป็นไปตามธรรมชาติดีกว่า" 

สำหรับอดีตคนเคยรักอย่าง เป้ อารักษ์ น้องแพน บอกว่าไม่มีโอกาสได้คุยกันเลย เพราะต้องทำงานเพื่ออนาคตของตัวเองทั้งคู่ เป็นเรื่องธรรมดาค่ะถ้าเราชอบของอะไรแล้วได้ใช้ของสิ่งนั้น อย่าไปมองว่าใครให้เลย มองว่าเป็นสิ่งที่ชอบดีกว่า

งานนี้ไม่รู้ว่า หนุ่ม คนที่น้องแพนบอกนั้นจะเป็นคนในวงการแบบที่เขาลือกันว่าเ็ป็นกิ๊กกับ ฟิล์ม รัฐภูมิ หรือเปล่า เอ๊ะ! หรือจะเป็นคนนอกแต่อยู่ในเครื่องแบบ เดี๋ยวไม่นานก็รู้!!  


 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ แพนเค้ก ยืดอกรับกำัลังคบหากับหนุ่มคนใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook