นายกฯรับไปโฟร์ซีซันส์ ยันไม่ทำอะไรเสียหาย ย้ำจะอดทน

นายกฯรับไปโฟร์ซีซันส์ ยันไม่ทำอะไรเสียหาย ย้ำจะอดทน

นายกฯรับไปโฟร์ซีซันส์ ยันไม่ทำอะไรเสียหาย ย้ำจะอดทน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้าล่าสุด

นายกรัฐมนตรี ไม่สน "เอกยุทธ" พาดพิง ระบุ "เฉลิม" ชี้แจงแทนแล้ว ย้ำ จะพบปะพูดคุยกับใครก็ได้ ยัน ไม่ทำเรื่องเสียหาย จะอดทนกับสิ่งที่เกิดขึ้น ขณะเดินทางเข้าทำเนียบฯ รอร่วมงานรักประเทศไทย เดินหน้าประเทศไทย

น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า การที่นายเอกยุทธ อัญชันบุตร นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ออกมาพาดพิงกรณีเดินทางไปโรงแรม Four Seasons ในวันพุธที่ผ่านมานั้นไม่มีอะไร ทั้งนี้ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี ได้ชี้แจงไปแล้ว ซึ่งการเดินทางไป Four Seasons ได้พบปะบุคคลที่เป็นใครก็ได้ ซึ่งตนเป็นผู้หญิงย่อมไม่ทำอะไรที่เป็นเรื่องเสียหาย ยืนยันจะอดทนกับกระแสข่าวที่เกิดขึ้น และเชื่อว่าผู้ที่รับฟังข้อมูลสามารถพิจารณาได้เอง

หลังจากนั้น นายกรัฐมนตรีได้เดินทางมายังทำเนียบรัฐบาล เพื่อเตรียมตัวร่วมงานรักเมืองไทยเดินหน้าประเทศไทย ซึ่งรัฐบาลเป็นเจ้าภาพจัดขึ้ เพื่อแสดงความขอบคุณทุกฝ่ายที่มีส่วนร่วมเกี่ยวข้องในการแก้ไขปัญหาอุทกภัยครั้งที่ผ่านมา

 

รองนายกรัฐมนตรี "เฉลิม อยู่บำรุง" ท้า "เอกยุทธ อัญชันบุตร" เผย ข้อมูลให้ชัด ยันเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยนายกมนตรี ไม่ได้ทำร้าย พร้อมย้ำคณะรัฐมนตรีไม่คิดแก้ไขประมวลกฎหมายอาญามาตรา 112

ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี ยืนยันว่า บุคคลที่ทำร้าย นายเอกยุทธ อัญชันบุตร นักธุรกิจการเงินและอสังหาริมทรัพย์ไม่ใช่หน่วยรักษาความปลอดภัยของนายกรัฐมนตรี เพราะคนร้ายสวมกางเกงยีนส์ แต่บุคคลติดตามนายกรัฐมนตรี จะแต่งกายในชุดเครื่องแบบ ทั้งนี้ นายกรัฐมนตรีได้สั่งการให้เร่งติดตามตัวคนร้ายรายนี้แล้ว ส่วนกรณีที่นายกรัฐมนตรีเดินทางไปโรงแรม Four Seasons และได้ขึ้นไปยังชั้น 7 เป็นห้องประชุมขนาดเล็ก แต่ตนเองไม่ได้สอบถามว่าไปประชุมหรือไม่ เพราะเป็นกำหนดการส่วนตัวของ นายกรัฐมนตรี ทั้งนี้ นายเอกยุทธ ไม่ควรจะกล่าวหาให้นายกรัฐมนตรีได้รับความเสียหาย พร้อมเรียกร้องให้เปิดเผยข้อมูลตามที่นายเอกยุทธ อ้างและไม่ควรโยงเป็นประเด็นทางการเมือง

 

>>>อ่านคำอ้างของ เอกยุทธ อัญชันบุตร 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook