พอร์ช โต้! เขม่น ณเดชน์ เปิดศึกชิง ไฮโซมิ้นท์

พอร์ช โต้! เขม่น ณเดชน์ เปิดศึกชิง ไฮโซมิ้นท์

พอร์ช โต้! เขม่น ณเดชน์ เปิดศึกชิง ไฮโซมิ้นท์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานเข้าพระเอก พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์ ซะแล้ว เพราะล่าสุดก็มีข่าวเม้าท์มาว่า หนุ่มพอร์ช กำลังแข่งกับหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ จีบไฮโซสาวอักษรศาสตร์อินเตอร์ จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มิ้นท์ ภัทรศยา ยงรัตนมงคล อยู่ พอเจอตัวหนุ่มพอร์ช มาร่วมงานเปิดแคมเปญ Supersports Let's Run ชวนคนไทยออกกำลังกายด้วยการวิ่ง ที่เซ็นทรัลเวิลด์ งานนี้หนุ่มพอร์ชก็เปิดเผยว่า

"ข่าวจีบไฮโซมิ้นท์ อันนี้เรารู้จักกันมา 3 ปีแล้ว รู้จักก่อนเข้าวงการอีก เป็นเพื่อนกัน สนิทกัน ส่วนข่าวที่ว่าผมแข่งจีบกับ ณเดชน์ ผมยังไม่รู้เลยว่าเขาจีบกันอยู่ แล้วผมก็เป็นเพื่อนเฉยๆ ไม่มีอะไร คือเรารู้จักกันเพราะได้ถ่ายงานด้วยกัน ตอนนี้เราก็ยังคุยกันอยู่ เป็นเพื่อนกัน"

นอกจากนี้ หนุ่มพอร์ช ยังแจงเรื่องภาพควงสาวผมยาวว่า "ก็คงเป็นการนัดคุยงานกับมิ้นท์ แต่ก็มีพี่ไปด้วย ไม่ได้ไปกัน 2 คน แล้วจริงๆ เราก็สนิทกันนานแล้ว แต่แค่ไม่เป็นข่าวแค่นั้นเอง เรื่องโอกาสพัฒนา จริงๆ เขาก็เป็นคนน่ารัก แต่เราเป็นเพื่อนกันนานแล้ว"

เมื่อถามว่า ณเดชน์ จีบอยู่รึเปล่า หนุ่มพอร์ชรีบตอบว่า "ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน ไปถามณเดชน์เองดีกว่า เพราะเราไม่เคยถามเรื่องส่วนตัวกัน และการที่มีข่าวออกมาแบบนี้ผมก็ไม่ซีเรียส เพราะจริงๆ เราไม่ได้ไปกัน 2 คน มีพี่ไปด้วยตลอด"

เมื่อถามถึงแฟชั่นถ่ายคู่กับมิ้นท์ ณัฐวรา ดาราหนุ่มก็บอกว่า "เขินมากครับ เพราะถ่ายใกล้มาก แล้วข่าวว่าหมากไม่พอใจ ก็ไม่จริง เพราะผมยังเจอ หมาก อยู่เลย เขาก็ไม่ว่าอะไร แต่เป็นการทำงาน ก็คิดว่าหมากคงเข้าใจ"

อีกยังอัพเดทสถานะหัวใจว่า "ตอนนี้ก็ยังโสด 100 % จริงๆ มันก็มีคุยบ้าง แต่ก็ยังไม่ได้พัฒนาอะไร เป็นเพื่อนกันไปก่อน แล้วก็ไม่ใช่เพราะหล่อเลือกได้ คือผมทำงานเยอะ ผู้หญิงเขาอยากมีคนดูแลมากกว่า"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ พอร์ช โต้! เขม่น ณเดชน์ เปิดศึกชิง ไฮโซมิ้นท์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook