เมาทะเลาะเรื่องนายกฯ คว้าค้อนทุบหัวเพื่อนดับ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/218/1094992/8.jpgเมาทะเลาะเรื่องนายกฯ คว้าค้อนทุบหัวเพื่อนดับ

    เมาทะเลาะเรื่องนายกฯ คว้าค้อนทุบหัวเพื่อนดับ

    2012-01-31T20:59:27+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    หนุ่มใหญ่ตั้งวงกินเหล้า เมาได้ที่ทะเลาะกับเพื่อนเรื่องนายกฯหญิง ก่อนพลั้งมือคว้าค้อนทุบหัวดับ สำนึกผิดโร่มอบตัวกับรองผบช.น.

    (31 ม.ค.) เมื่อเวลา 18.00 น. ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.ท.วินัย ทองสอง ผบช.น. แถลงข่าวผลการมอบตัวของนายไสว คำสิงห์ อายุ 53 ผู้ต้องหาฆ่าคนตาย หลังก่อเหตุใช้ฆ้อนทุบศีรษะนายเชม นาทอง จนเสียชีวิตเมื่อวันที่ 29 ม.ค.ที่ผ่านมา โดยเหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 120 ม.6 ต.นิคมลำนารายณ์ อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี ซึ่งเป็นบ้านของผู้ต้องหา

    นายไสว เปิดเผยว่าก่อนเกิดเหตุ ตนและผู้ตายซึ่งรู้จักกันมานาน ได้นั่งดื่มสุรากันจนต่างฝ่ายต่างเมา และได้ถกเถียงกันถึงเรื่องต่าง ๆ ทั้งเรื่องที่ดินที่ตนเคยซื้อที่ดินมาจากพ่อของผู้ตายในราคาถูก แต่ผู้ตายกลับต้องการเงินเพิ่ม หลังจากนั้นยังได้ถกเถียงกันในเรื่องของน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี โดยผู้ตายบอกว่าไม่ชอบผู้นำที่เป็นผู้หญิง ส่วนตนคิดว่านายกยิ่งลักษณ์มีความสวย สง่างาม และยังมีความรู้ พร้อมกับบอกว่า หากโลกนี้ไม่มีผู้หญิงจะอยู่อย่างไร เมื่อผู้ตายได้ยินดังนั้นจึงเข้ามาชกต่อย ตนจึงต่อสู้แต่ด้วยอาการเมาสุรา จึงพลั้งใช้ค้อนทุบศีรษะผู้ตายจนแน่นิ่งไป

    นายไสว กล่าวอีกว่า หลังจากก่อเหตุได้รีบนำผู้ตายส่งโรงพยาบาลในพื้นที่ แต่เกิดอุบัติเหตุรถชนขณะนำไปส่ง จึงเกิดความตกใจและหลบหนีไป จากนั้นจึงตัดสินใจเข้ามอบตัวเนื่องจากสำนึกผิดที่ก่อเหตุ  ส่วนที่เดินทางมามอบตัวกับ พล.ต.ท.วินัย เพราะศรัทธาในตัวผู้บัญชาการ

    เบื้องต้นได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ลำนารายณ์ เจ้าของคดีในท้องที่ให้มารับตัวเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป