สาวท้อง6เดือน รถพ่วงเฉี่ยวไปใต้ท้องรถรอดปาฏิหาริย์

สาวท้อง6เดือน รถพ่วงเฉี่ยวไปใต้ท้องรถรอดปาฏิหาริย์

สาวท้อง6เดือน รถพ่วงเฉี่ยวไปใต้ท้องรถรอดปาฏิหาริย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวท้อง 6 เดือน ขี่รถจักรยานยนต์ถูกรถพ่วง 18 ล้อเฉี่ยวชน จนร่างกระเด็นเข้าใต้ท้องรถ แต่รอดตายปาฏิหาริย์

      ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 10.00 น.(7 ม.ค.) ที่บริเวณถนนสาย 36 ระหว่างหลักกิโลเมตร 33 - 34 แยกเข้าถนนสายสำนักอ้ายงอน หมู่ 7 ตำบลมาบข่า พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟสีน้ำเงิน-ดำ หมายเลขทะเบียน ษขบ 365 กรุงเทพมหานคร สภาพกระบังลมหน้า และไฟหน้าแตกเสียหาย ห่างไปเล็กน้อยพบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้อมิตซูบิชิทะเบียน 70- 2724 ระยอง พ่วงหลังทะเบียน 70- 2725 ระยอง โดยมีนายอินถวา นนตรี อายุ 45 ปี คนขับรถบรรทุกพ่วง18 ล้อ ได้ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

นายอินถวา โชเฟอร์รถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ กล่าวว่าขณะกำลังขับรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ จากมาบตาพุดตามถนนสาย 36 เพื่อจะกลับไปที่บริษัท ทองทรานสปอร์ต จำกัด สำนักอ้ายงอน ตำบลมาบข่า เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นถนน 4 เลน และกำลังจะเลี้ยวขวาข้ามถนนแต่เนื่องจากมีรถวิ่งผ่านจำนวนมาก จึงหยุดรถเพื่อรอถนนว่างก่อนจะขับรถเลี้ยวขวาโดยที่มองไม่เห็นรถจักรยานยนต์ที่กำลังจอดรอเพื่อข้ามถนนเช่นกัน ทำให้รถเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์จนล้มลงส่วนคนขับรถจักรยานยนต์เสียหลักล้ม กลิ้งเข้าไปอยู่ใต้ท้องรถ

       ด้านผู้ได้รับบาดเจ็บคือนางสาวนิโรบล เดชันรัมย์ อายุ 21 ปี ซึ่งกำลังตั้งครรภ์ 6 เดือน และเป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลนิคมพัฒนา และจากการตรวจสอบอาการเบื้องต้น พบว่าบริเวณแขนซ้ายหัก หน้าอกมีรอยเขียวช้ำและมีบาดแผลตามร่างกาย จนต้องนำตัวส่งต่อไปรักษาที่โรงพยาบาลระยอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook