เมาท์ แพนเค้ก เป้ เลิกหวานกันซะแล้ว

เมาท์ แพนเค้ก เป้ เลิกหวานกันซะแล้ว

เมาท์ แพนเค้ก เป้ เลิกหวานกันซะแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นดาราคู่ขวัญที่มาป๊ะกันในละคร แต่ด้วยความใกล้ชิด ฉากเลิฟซีนหวาน ๆ เลยทำให้ทั้งคู่อินจัดจนทะลุจอ ออกมาเป็นแฟนกันในที่สุด พูดแบบนี้คงจะเป็นคู่รักใครไปไม่ได้นอกจาก สาวแพนเึ้ค้ก เขมนิจ และ หนุ่มเป้ อารักษ์ เรียกว่าัตั้งแต่เปิดตัวว่าคบกันเป็นแฟน ความหวานของทั้งคู่ก็พุ่งปรี๊ดดด! จนหลายๆ คนต่างอิจฉากันไปตาม ๆ กัน ทั้งออกงานคู่กัน หรือวันที่น้องแพนรับปริญญา พี่เป้ ก็หอบเอาร่างเท่ ๆ เซอร์ ๆ มาถ่ายรูปเป็นที่ระลึกด้วยกันในตอนเช้าตรู่ ชนิดไม่ัรักกันจริงไม่ทำให้นะเนี่ยย!  นอกจากนี้ัยังมีภาพสวีทหลุดออกมาตามโซเชียลเน็ตเวิร์คออกมาเป็นระลอก 

แต่ไหงล่าสุด มีข่าวลืออกมาอย่างหนาหูทีเดียวว่า ทั้งคู่ เป้ และ แพน ความสัมพันธ์เริ่มจะอึมครึมซะแล้ว จากที่เคยตัวติดกันออกงานคู่ ฉากแบบนี้อาจไม่ค่อยได้เห็นกันแล้ว นอกจากนี้แมงเมาท์ยังกระพือข่าวอีกว่า ความจริงทั้งคู่ได้เลิิกรากันมาระยะนึงแล้ว แต่พยายามกลบข่าวให้ออกมาน้อยที่สุด

ด้าน แม่หน่อย ได้ให้สัมภาษณ์สื่อบันเทิงฉบับหนึ่งถึงความสัมพันธ์ของลูกสาวกับหนุ่มเป้ ทั้งคู่ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน แต่ถ้าในอนาคตเกิดอะไรเขาสองคนคงจะยอมรับกันได้ ทั้งนี้แม่หน่อยยังบอกอีกว่า เรื่องราวดังกล่าวไว้รอให้ น้องแพนเค้ก พูดเองดีกว่า

งานนี้ไม่รู้ว่าจะเป็นอย่างที่หมอลักษณ์ฟันธงไว้หรือเปล่าน๊าาา แล้วน้องแพนเค้กคนสวยจะให้คำตอบแบบไหน ยังไงก็เอาใจช่วยละกันนะจ๊ะ 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เมาท์ แพนเค้ก เป้ เลิกหวานกันซะแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook