บึ้มร้านข้าวแกงอยุธยา แม่ค้าดวงซวย มือขาด-หน้าแหก

บึ้มร้านข้าวแกงอยุธยา แม่ค้าดวงซวย มือขาด-หน้าแหก

บึ้มร้านข้าวแกงอยุธยา แม่ค้าดวงซวย มือขาด-หน้าแหก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่ค้าข้าวแกงอยุธยา เจอระเบิดทำเองซุกข้างร้าน หยิบมาดูบึ้มใส่ทำมือขาด-หน้าเละ บาดเจ็บสาหัส ตร.คาดวัยรุ่นลอบนำมาซ่อนไว้

(2 ม.ค.) เมื่อเวลา 07.30 น. สภ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งมีเหตุระเบิดที่ที่ซอยประชาอุทิศ ข้างบ้านเลขที่ 92/1 หมู่ 1 ต.ไผ่ลิง จึงรุดไปสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง ที่เกิดเหตุอยู่ใกล้กับปากซอย พบเป็นร้านค้าแบบรถเข็น สภาพร้านค้าได้รับความเสียหายอย่างหนัก ส่วนที่ถนนมีกองเลือดและเศษชิ้นเนื้อกระเด็นไปทั่ว มีผู้บาดเจ็บมี 3 ราย คือ นางสายหยุด กาลีกลิ่น อายุ 53 ปี มีอาชีพเป็นแม่ค้าขายข้าวแกง แรงระเบิดทำให้มือข้างซ้ายตั้งแต่ข้อมือขาดหายไป ใบหน้ามีบาดแผลฉกรรจ์ อาการสาหัส น.ส.ทิติยา โพธิ์ทอง อายุ 52 ปี
และน.ส.รัศมี อยู่สำราญ อายุ 41 ถูกสะเก็ดระเบิดเข้าที่ใบหน้าและร่างกาย บาดเจ็บเล็กน้อย 

ด้านนางวราภรณ์ เทียนทอง ให้การว่าตนเป็นลูกมือขายข้าวแกงอยู่ที่ร้านของนางสายหยุด โดยเมื่อช่วงเช้า น.ส.สายหยุดได้ออกมาขายข้าวแกงตามปกติ และได้เก็บกวาดบริเวณหน้าร้าน ก่อนพบถุงหิ้วพลาสติกภายในมีวัตถุก้อนแข็งๆ ยาวประมาณ 1 คืบ พันด้วยผ้าเทปสีดำ มีน้ำหนักมาก น.ส.สายหยุดได้หยิบมาวางไว้บนรถเข็น ก่อนจะถือถุงไปให้ น.ส.รัศมี และน.ส.กิตติ ซึ่งเป็นเพื่อนดู จากนั้นจึงเกิดระเบิดขึ้นเสียงดังสนั่น

ขณะที่ พ.ต.อ.สมบัติ ชูชัยยะ ผกก.สภ.พระนครศรีอยุธยา กล่าวว่าระเบิดดังกล่าวคาดว่าเป็นของกลุ่มวัยรุ่นที่นำมาซุกซ่อนไว้เพื่อหลบตำรวจ โดยแม่ค้าที่หยิบระเบิดขึ้นมาอาจทำตกพื้นจึงระเบิดขึ้น ทั้งนี้จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าน่าจะเป็นระเบิดปิงปองที่ทำขึ้นเอง และได้สั่งการให้ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข่าวดูกล้องวงจรปิดตามร้านสะดวกซื้อต่างๆ ว่าพบวัยรุ่นต้องสงสัยที่นำระเบิดมาซุกไว้หรือไม่ เพื่อจะได้นำตัวมาสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook