ฆ่าข่มขืนสาววินหมกป่า คาดคนรู้จักลวงไปสังหาร

ฆ่าข่มขืนสาววินหมกป่า คาดคนรู้จักลวงไปสังหาร

ฆ่าข่มขืนสาววินหมกป่า คาดคนรู้จักลวงไปสังหาร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(30 ธ.ค.)  สภ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งพบศพหญิงเสียชีวิตในป่าละเมาะริม ถ.สายเสนา-สามโคก ม.4 ต.บางพลี อ.บางไทร จึงไปตรวจสอบยังสถานที่เกิดเหตุบริเวณป่าละเมาะข้างทางห่างถนนประมาณ 200 เมตร พบศพหญิงสาวเสียชีวิตในสภาพนอนหงาย สวมเสื้อกั๊กของวินมอเตอร์ไซค์ หมายเลข 7 เสื้อชั้นในถูกกกขึ้นเหนือราวนม กางเกงถูกถอดกองอยู่ข้างตัวผู้ตาย บริเวณอวัยวะเพศพบคราบอสุจิเปรอะเปื้อน ห่างไปประมาณ 50 เมตร พบรถจักรยานยนต์ล้มคว่ำอยู่ในป่า เจ้าหน้าที่คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง 

ต่อมาทราบชื่อผู้ตายคือ น.ส.ทองใจ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี ภูมิลำเนาพระนครศรีอยุธยา 

จากการสอบสวน นายวิโรจน์ อายุ 36 ปี สามีของผู้ตายให้การว่า น.ส.ทองใจ เคยมีสามีแล้วเลิกกัน ลูกชายอายุ 6 ขวบ ปัจจุบันมีอาชีพขี่มอเตอร์ไซค์รับจ้าง ปกติตนจะแวะมาหา น.ส.ทองใจ อาทิตย์ละวันสองวัน  ก่อนเกิดเหตุได้โทรศัพท์คุยกับน.ส.ทองใจ เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 29 ธ.ค.ที่ผ่านมา จากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อได้อีก ตนได้สอบถามเพื่อน ๆ และออกตามหาจนกระทั่งมาทราบข่าวว่าเสียชีวิตดังกล่าว   

ด้าน น.ส.อัญชลี อายุ 27 ปี พี่สาวของผู้ตาย ให้การกับตำรวจว่า  ปกติน้องสาว และ นายวิโรจน์ ไม่ได้อยู่ด้วยกัน ก่อนหน้านี้น้องสาวเคยมีสามีและมีลูกด้วยกันแต่ได้เลิกรากันไปแล้วประมาณ 2-3 ปี จนกระทั่งน้องสาวมาคบกับ นายวิโรจน์ จากการเสียชีวิตของน้องสาวสันนิษฐานว่าน้องน่าจะไปกับคนรู้จักแล้วถูกฆ่าตาย ซึ่งตนยังไม่ปักใจว่าเป็นใคร

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดว่าผู้ตายน่าจะรู้จักกับผู้ที่ลงมือฆ่าและข่มขืน เพราะสถานที่ที่ผู้ตายไปนั้นเปลี่ยวมาก หรืออาจถูกบังคับไปซึ่งยังไม่สามารถระบุได้ ขณะนี้ำกำลังเร่งสอบสวนพยานแวดล้อมเชื่อว่าน่าจะได้ตัวคนร้ายเร็ว ๆ นี้  

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook