สาวนครปฐมตายปริศนาคาห้องเช่าพัทยา

สาวนครปฐมตายปริศนาคาห้องเช่าพัทยา

สาวนครปฐมตายปริศนาคาห้องเช่าพัทยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวนครปฐม เสียชีวิตปริศนา คาห้องเช่าเมืองพัทยา คาด เสียชีวิตมาประมาณ 1 อาทิตย์แล้ว เจ้าของห้องเช่า เผย เพิ่งมาพักได้ 10 วัน

พ.ต.ท.วินัย โห้เหรียญ พนักงานสอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิตอยู่ภายในหอพักไม่มีชื่อ (กลางซอยโพธิสาร 12)  ม.5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงได้รุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯ พัทยา พบที่เกิดเหตุเป็นหอพักให้เช่าสูง 2 ชั้น โดยห้องที่เกิดเหตุนั้นอยู่บริเวณ ชั้น 2 ห้องเบอร์ 3 ตรวจสอบพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิงไทย ทราบชื่อต่อมาคือ นางสาวรุ่งนภา สมัตกภาพงศ์ อายุ 40 ปี ชาว จ.นครปฐม สภาพศพสวมเสื้อสายเดี่ยวสีม่วง ส่วนร่างกายท่อนล่างนุ่งผ้าเช็ดตัวสีฟ้า และสวมถุงเท้าสีแดง นอนหงายอยู่ที่พื้นกลางห้องใกล้เตียงนอน ร่างดำคล้ำเริ่มอืดเน่าและส่งกลิ่นเหม็นไปทั่วบริเวณห้อง โดยเบื้องต้น จากการตรวจสอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือ สิ่งผิดปกติใด ๆ ซึ่งเจ้าหน้าที่คาดว่า เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 อาทิตย์

จากการสอบถาม นายชุมพล จันโทภาษ์ อายุ 57 ปี เจ้าของหอพัก เล่าว่า ผู้ตาย เพิ่งมาเช่าห้องอยู่ได้เพียง 10 วัน โดยมาพักอยู่คนเดียวและจะออกจากห้องในช่วงเย็นและกลับมาตอนเช้า ๆ จึงไม่ทราบแน่ชัดว่า ทำงานอะไร ซึ่งหลังมาเช่าห้องได้ประมาณ 2-3 วัน ก็ไม่เห็นผู้ตายอีกเลย กระทั่งได้กลิ่นเหม็นโชยออกมาจากห้องพักจึงใช้กุญแจสำรองไขเข้าดู ก็พบร่างของ นางสาวรุ่งนภา นอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องในสภาพอืดเน่า

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะได้ส่งศพผู้เสียชีวิตไปตรวจชันสูตรที่โรงพยาบาลบางละมุงเพื่อหาสาเหตุการตายที่แน่ชัดต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook