สาว ม.6 แฉ! คนร้ายคนเดิมจี้ 2 ครั้งซ้อน

สาว ม.6 แฉ! คนร้ายคนเดิมจี้ 2 ครั้งซ้อน

สาว ม.6 แฉ! คนร้ายคนเดิมจี้ 2 ครั้งซ้อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(19 ธ.ค.) ที่ชั้น 8 ตึกสิทธิเกษม โรงพยาบาลศูนย์ลำปาง นายสุวรรณ กล่าวสุนทร รองผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง รักษาการ ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง ได้เดินทางเข้าเยี่ยม นางสาวหยาด (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี เด็กนักเรียนชั้น ม.6 ร.ร.ลำปางกัลยาณี เหยื่อ ที่ถูก นายโกมล คุณมี ใช้ปืนปลอมชิงทรัพย์และใช้มีดแทง จนได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อวานนี้ (18 ธ.ค.) โดยมีคณะครูอาจารย์ โรงเรียนลำปางกัลยาณี เข้าเยี่ยมและให้กำลังใจนางสาวเอ เช่นกัน

ขณะเดียวกันมี นายเพชรประเสริฐ ชะอ้อน อายุ 53 ปี ชาว ต.พิชัย อ.เมือง จ.ลำปาง ได้เดินทางมาดูตัว นายโกมล คุณมี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุและช่วยยืนยัน เนื่องจากเมื่อ 4 เดือนก่อน นางสาวหยาด เคยถูกนายโกมล ก่อเหตุชิงทรัพย์มาแล้ว ครั้งนี้นับเป็นครั้งที่ 2 โดยคราวก่อนตนเองเคยเป็นคนช่วย นำตัวนางสาวหยาด ส่งโรงพยาบาล และสามารถจดจำลักษณะคนร้ายรายนี้ได้ว่าเป็นคนเดียวกัน ไม่คิดว่าจะมาก่อเหตุขึ้นอีก ด้านนางสาวหยาด ก็ยืนยันกับผู้สื่อข่าวว่า เคยถูกคนร้ายรายนี้ก่อเหตุชิงทรัพย์มาแล้ว

ส่วน นายโกมล คนร้ายที่ก่อเหตุ เบื้องต้นยังคงพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเดียวกัน โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจสับเปลี่ยนเวรเฝ้าตลอดเวลา โดยคนร้ายยังคงไม่กล้าสู้หน้าต่อสาธารณชน ยังคงนอนพักรักษาตัวโดยใช้ผ้าปิดคลุมร่างกายมิดชิด แม้กระทั่งช่วงเวลาทานอาหาร ซึ่งทางเจ้าหน้าที่เตรียมสอบปากคำและดำเนินคดีกับคนร้ายในเร็ววันนี้

ขณะที่ด้าน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เมื่อได้ทราบข่าวดังกล่าว ก็ได้ยื่นมือเข้าช่วยเหลือ นางสาวหยาด เป็นกรณีพิเศษ เนื่องจากเหตุดังกล่าวทำให้ นางสาวหยาดพลาดการสอบเข้ามหาวิทยาลัย จึงทำให้ทางมหาวิทยาลัยได้ติดต่อสอบถามคณะที่ต้องการสมัครและผลการเรียน เพื่อช่วยเหลือไม่ให้เสียโอกาสทางการศึกษาแล้ว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง: จี้สาวมัธยมใจสู้! หมวกกันน็อกฟาดโจรสลบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook