ฮือฮา! เปิดตัวกะเทย เป็นแอร์โฮสเตส

ฮือฮา! เปิดตัวกะเทย เป็นแอร์โฮสเตส

ฮือฮา! เปิดตัวกะเทย เป็นแอร์โฮสเตส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(15 ธ.ค.) มีรายงานว่าหลังจากสายการบินน้องใหม่สัญชาติไทย พี.ซี.แอร์ ที่มีนโยบายความเท่าเทียมกันในสังคม ด้วยการเปิดรับสมัครแอร์โฮสเตสสาวประเภทสอง สร้างความฮือฮาและเป็นที่สนใจของคนทั่วประเทศเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ล่าสุดทางสายการบินได้คัดเลือกสาวประเภทสองจำนวน 4 คน ได้แก่ น้องฟิล์ม-ธัญญรัศม์ จิราภัทร์ภากร มิสทิฟฟานี่ปี 2007, น้องนัน-ชญาธิสา นาคใหม่, น้องลัน-นัทธ์หทัย สุขเกษตร และ น้องมิว-พันธกานต์ ศรีเงิน ซึ่งทั้ง 4 สาวพร้อมติดปีกบินเป็นครั้งแรก กับการทดลองบินโดยเครื่อง Airbus A310 กรุงเทพฯ-สุราษฎร์ธานี

นายปีเตอร์ ชาน ประธานกรรมการบริหาร สายการบินพี.ซี. แอร์ กล่าวว่าสายการบินพี.ซี. แอร์ พร้อมที่จะให้บริการแล้ว โดยเราขอเปิดตัว 4 นางฟ้า ซึ่งทางสายการบินเองชูนโยบายสิทธิเท่าเทียม เพื่อเป็นการสร้างมาตรฐานให้กับคนทุกเพศที่มีความสามารถ และวันนี้ถือเป็นการทดสอบการบินครั้งแรก ส่วนเรื่องของความพร้อมของเครื่องบิน กัปตัน นักบิน ฝ่ายช่าง และลูกเรือ ทุกอย่างผ่านการตรวจสอบและยอมรับจากกรมการบินพลเรือนทั้งสิ้น พี.ซี.แอร์ จึงรับประกันในด้านความปลอดภัย และพร้อมให้บริการรวมทั้งพร้อมมอบความสุขให้กับผู้โดยสารทุกท่าน

ทั้งนี้สายการบิน พี.ซี. แอร์ เริ่มก่อตั้งในปี 2553 ซึ่งเปิด Proving Flight หรือทดลองบินครั้งแรก โดยมีเจ้าหน้าที่จากกรมการบินพลเรือนร่วมตรวจสอบการบิน ด้วยเที่ยวบินไปกลับ กรุงเทพฯ-สุราษฎร์ธานี ในวันที่ 15 ธ.ค. สำหรับจำนวนลูกเรือทั้งหมด 30 คนแบ่งเป็น แอร์โฮสเตสสาวประเภทสอง จำนวน 4 คน แอร์โฮสเตสผู้หญิงจำนวน 19 คน และ สจ๊วร์ตจำนวน 7 คน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook