นาธาน โอมาน เปิดใจหลังได้อิสระ ลั่นอยากหวนวงการ

นาธาน โอมาน เปิดใจหลังได้อิสระ ลั่นอยากหวนวงการ

นาธาน โอมาน เปิดใจหลังได้อิสระ ลั่นอยากหวนวงการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรือนจำจังหวัดเลยปล่อยตัว "นาธาน โอมาน" แล้ว บอก รู้สึกสำนึกผิด รู้ซึ้งคำว่า ให้อภัย พร้อมหวนคืนสู่วงการบันเทิง อีกครั้ง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อถึงเวลาปล่อยตัว นายนาธาน เดินออกมาจากประตูเรือนจำด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม ทักทายผู้สื่อข่าว ก่อนที่ ผู้คุมจะทำพิธี โดย นายนาธาน ได้รับมอบหมายให้เป็นผู้นำกล่าวคำปฏิญาณตนต่อหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ว่าจะจงรักภักดีต่อ ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ จะเป็นคนดีของสังคม หลังจากนั้น รองผู้ว่าฯเลย ได้มอบใบบริสุทธิ์ให้กับผู้ต้องราชฑัณฑ์ ทั้ง 145 คน ขณะเดียวกัน มีการมอบเงินฝาก และเงินออม ที่ได้จากการทำผลิตภัณฑ์จำหน่ายของผู้ต้องราชฑัณฑ์ โดย นายนาธาน ได้รับเงิน จำนวน 2,808 บาท

ทั้งนี้ นาธาน ได้เปิดใจชีวิตในคุก "ตลอดเวลาที่ถูกขังในเรือนจำ ทำให้รู้สึกสำนึกผิด รู้ซึ้งคำว่า ให้อภัย ซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ต่อไปตนจะไม่กลับไปประพฤติตัวเหมือนเดิมแล้ว กราบขอโทษทุกคนที่ทำให้ไม่สบายใจ โดยเฉพาะ น้ามด ครูแหม่ม หลังจากนี้ ตั้งใจว่าจะกลับคืนสู่วงการบันเทิงอีกครั้ง ด้วยการร้องเพลง ซึ่งตลอดเวลาที่ตนอยู่ในเรือนจำ ทำให้มีสมาธิ มีเรื่องราวมากมายที่อยากจะเขียนเป็นเพลง และเขียนหนังสือสักเล่ม เพื่อเป็นการเตือนสติคนที่กำลังคิดจะทำความผิดกฎหมายบ้านเมือง และต่อจากนี้ตนจะพักผ่อนอยู่ใน จ.เลย สักระยะ หลังจากนั้น มีชาย 2 คน ที่อ้างว่าเป็นนักแต่งเพลงในท้องถิ่น เดินทางมารับตัว นาธาน ออกไปจากเรือนจำ

รูป นาธาน ในปัจจุบัน

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ นาธาน โอมาน เปิดใจหลังได้อิสระ ลั่นอยากหวนวงการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook