สุกำพลจับมือ2รมช.คค.โชว์สื่อโต้เกาเหลา

สุกำพลจับมือ2รมช.คค.โชว์สื่อโต้เกาเหลา

สุกำพลจับมือ2รมช.คค.โชว์สื่อโต้เกาเหลา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากที่มีกระแสข่าวเกิดขึ้นว่า การทำงานร่วมกันระหว่าง พล.อ.อ.สุกำพล สุวรรณทัต รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม กับรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม 2 ท่าน คือ พล.ต.ท.ชัจจ์ กุลดิลก และ นายกิตติศักดิ์ หัตถสงเคราะห์ ไม่เข้าขากัน ถึงขนาดที่ พล.ต.ท.ชัจจ์ บินไปพบ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่เกาะฮ่องกง เพื่อขอเปลี่ยนตัวรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ท่ามกลางกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี ล่าสุดเมื่อเวลา 12.30 น. พล.อ.อ.สุกำพล ได้เชิญ 2 รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม พล.ต.ท.ชัจจ์ และ นายกิตติศักดิ์ เข้าร่วมรับประทานอาหาร และหารือเพื่อทำความเข้าใจถึงกระแสข่าวที่เกิดขึ้น ภายในห้องทำงานของ พล.อ.อ.สุกำพล ก่อนจะมีการแถลงข่าวกับสื่อมวลชน เวลา 13.00 น. โดยทั้ง 3 รัฐมนตรี ได้แถลงข่าวร่วมกันก่อนที่จะจับมือ เพื่อยืนยันกับสื่อมวลชนว่ายังทำงานร่วมกันได้

โดย พล.อ.อ.สุกำพล ยืนยันว่าทั้ง 3 รัฐมนตรี ไม่ได้เปิดศึกษาเกาเหลากัน แต่เป็นเพราะในช่วง 1 เดือนที่ผ่านมา ทุกคนต่างมีภารกิจในการช่วยเหลือประชาชนที่ประสบอุทกภัย จึงทำให้ไม่ได้มีการพูดคุย หรือหารือในกระบวนการทำงาน ซึ่งจากนี้ไป จะทำงานใกล้ชิดมากขึ้น ทั้งนี้ ถึงแม้ตนจะดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม แต่ตนก็เป็นน้อง และนับถือ พล.ต.ท.ชัจจ์ และ นายกิตติศักดิ์ เหมือนพี่ อีกทั้งตนเป็นทหาร ถ้าไม่ชอบ พล.ต.ท.ชัจจ์ และ นายกิตติศักดิ์ ตนจะพูดตรงๆ ไม่อ้อมค้อม และยืนยันว่า การแถลงข่าวในครั้งนี้ไม่ได้สร้างภาพ และนายกรัฐมนตรี น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ก็ไม่ได้เชิญเข้าไปพบ เพื่อชี้แจงกับข่าวเกาเหลาที่เกิดขึ้น รวมทั้งการประชุมคณะรัฐมนตรีที่ทำเนียบรัฐบาลวันนี้ ที่ประชุมก็ไม่ได้สอบถามข่าวที่เกิดขึ้น และไม่ได้มีใครเป็นกาวใจ

อย่างไรก็ตาม รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม กล่าวด้วยว่า หลังปีใหม่ นายกรัฐมนตรี จะเดินทางมาที่กระทรวงคมนาคม เพื่อติดตามความคืบหน้าต่างๆ ของกระทรวงคมนาคม ที่กำลังดำเนินการอยู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook