สลด! ลูกชาย6ขวบ เล่นปืน ปืนลั่นใส่พ่อดับ

สลด! ลูกชาย6ขวบ เล่นปืน ปืนลั่นใส่พ่อดับ

สลด! ลูกชาย6ขวบ เล่นปืน ปืนลั่นใส่พ่อดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกชายวัย 6 ขวบ ของเจ้าของร้านขายของเก่าที่อ่างทอง คว้าปืนพกสั้นของพ่อขึ้นมาเล่น แต่ปืนลั่นใส่ร่างพ่อเสียชีวิตก่อนถึง รพ.

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 13.00 น. (5 ธ.ค.) สภ.เมืองอ่างทอง รับแจ้งจากโรงพยาบาลอ่างทองว่า มีคนถูกยิงและเสียชีวิตก่อนมาถึงโรงพยาบาล จึงรุดไปตรวจสอบที่ห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลอ่างทอง พบศพนายชูชาติ เกตุแก้ว อายุ 46 ปี เจ้าของร้านชื่อ ช.ประเสริฐศิลป์ค้าของเก่า เลขที่ 54/1 หมู่ 10 ต.บ้านอิฐ อ.เมือง จ.อ่างทอง มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืน 9 มม.เข้าที่สีข้างขวาทะลุซ้าย 1 นัด เบื้องต้นทราบว่า เหตุเกิดที่ห้องทำงานภายในร้านดังกล่าว ส่วนผู้ที่ก่อเหตุ คือ  ด.ช.เอ (นามสมมติ) บุตรชายคนเล็กของนายชูชาติ อายุ 6 ขวบ กำลังศึกษาอยู่ ป.2 โรงเรียนแห่งหนึ่ง โดยหลังเกิดเหตุได้แต่ยืนมองศพ และร้องไห้ด้วยความตกใจ

เมื่อไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรอยเลือดไหลนองพื้นบริเวณโต๊ะทำงาน ส่วนโซฟาหลังโต๊ะทำงานพบปืนพกขนาด 9  มม. วางอยู่ และมีปลอกกระสุนปืนตกอยู่ 1 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน 

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายชูชาติกำลังนั่งตรวจดูบัญชีสินค้าอยู่ที่โต๊ะ ระหว่างนั้น ด.ช.เอ ที่ปกติ พี่เขยและพี่สาวจะพาไปเลี้ยงอยู่บ้านใกล้กันได้วิ่งเข้ามาหา เพราะเป็นวันหยุดแล้วรื้อหาของเล่น ก่อนจะเปิดลิ้นชักข้างโต๊ะทำงานและหยิบปืนขึ้นมาเล่นเหมือนที่เคยเล่นปืนของเล่นเป็นประจำ จากนั้น ปืนลั่นใส่ร่างนายชูชาติฟุบจมกองเลือด ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่เสียชีวิตระหว่างทาง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook