จวกนางแบบดังปากีฯ ถ่ายโป๊หมิ่น ตร.ลับ

จวกนางแบบดังปากีฯ ถ่ายโป๊หมิ่น ตร.ลับ

จวกนางแบบดังปากีฯ ถ่ายโป๊หมิ่น ตร.ลับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า (3 ธ.ค.)ชาวปากีสถานในชุมชนออนไลน์พากันรุมประณาม น.ส.วีนา มาลิก นางแบบสาวชื่อดังชาวปากีสถาน วัย 33 ปี จากกรณีที่มาลิกถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสารเอฟเอชเอ็ม ฉบับเดือนธ.ค. ตีพิมพ์ในประเทศอินเดีย ด้วยสภาพเปลือยเปล่า พร้อมกับเพ้นต์คำว่า ‘ไอเอสไอ’ (ISI) บนต้นแขนซ้าย ซึ่งเป็นตัวย่อของหน่วยสืบราชการลับของประเทศปากีสถาน

โดยโฆษกส่วนตัวของนางแบบสาวเผยว่า มาลิกไม่เคยถ่ายภาพในลักษณะดังกล่าว ทั้งหมดเกิดจากการตกแต่งภาพ ขณะที่มาลิก ให้สัมภาษณ์สำนักข่าวพีทีไอ ของอินเดียว่า ตนไม่เคยถ่ายแบบโป๊ ไม่เคยเขียนตัวอักษรใดๆ ทั้งสิ้น และจากนี้จะปรึกษากับทีมกฎหมาย แล้วดูว่าจะทำอะไรได้บ้างกับนิตยสารเอฟเอชเอ็ม

ด้านคาเบียร์ ชาร์มา บรรณาธิการเอฟเอชเอ็มฉบับอินเดีย กล่าวว่า เราบันทึกเหตุการณ์ขณะถ่ายแบบไว้ทั้งหมด และตัวต้นฉบับหน้าปกก่อนตีพิมพ์ก็ถูกส่งให้มาลิกดูครั้งหนึ่งแล้วก่อนที่จะตีพิมพ์ ซึ่งนางแบบสาวก็ไม่ได้คัดค้านอะไร โดยยอมรับว่าเป็นไอเดียของตนเอง ส่วนนางแบบสาวเป็นคนเลือกแบบตัวอักษร

ทั้งนี้ มาลิก เป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นผู้ต่อต้านกฏเกณฑ์สุดโต่งของอิสลาม โดยเคยให้สัมภาษณ์ต่อต้านความรุนแรงในสังคมที่สตรีมุสลิมมักเสียเปรียบเพศชาย และเคยตกเป็นข่าวโด่งดังเมื่อครั้งไปร่วมรายการเรียลลิตี้โชว์ ‘บิ๊ก บอส 4’ ซึ่งนางแบบสาวสวมกระโปรงสั้น และกอดกับดาราชายจากอินเดียอย่างโจ่งแจ้ง จนกลายเป็นที่วิจารณ์ในสังคมมุสลิมของปากีสถานมาแล้ว

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ จวกนางแบบดังปากีฯ ถ่ายโป๊หมิ่น ตร.ลับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook