สลด! เด็กวัย 13 เหยื่อกามญาติ ครู ภารโรง

สลด! เด็กวัย 13 เหยื่อกามญาติ ครู ภารโรง

สลด! เด็กวัย 13 เหยื่อกามญาติ ครู ภารโรง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(1 ธ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชัยภูมิ ได้รับประสานงานจาก คณะกรรมการคุ้มครองเด็กและเยาวชน จ.ชัยภูมิ พา ด.ญ.ยุ้ย (นามสมมติ) อายุ 13 ปี พร้อมด้วย นางเอ๋ (นามสมมติ) อายุ 43 ปี มารดา รวมทั้งตาและยายของเด็กหญิง เข้าแจ้งความร้องทุกข์ หลังเด็กหญิงถูกครูและเจ้าหน้าที่ที่โรงเรียนล่วงละเมิดทางเพศมาเป็นเวลาแรมปี

ด.ญ.ยุ้ย ให้การทั้งน้ำตาคลอว่า ก่อนหน้านี้ขณะที่เรียนชั้น ม.1 ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง มักถูกคุณครูผู้ชาย 2-3 คน เรียกเข้าไปหาในห้องพักครูหรือสถานที่ลับตาคน เพื่อขอจับหน้าอกและอวัยวะเพศ พร้อมกับข่มขู่ห้ามตนบอกใคร แลกกับค่าขนมประมาณ 30-50 บาทต่อครั้ง และถูกกระทำดังกล่าวมาอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังเคยถูกอดีตนักการภารโรงของโรงเรียน กักขังไว้ในภายในห้องเรียนก่อนจะลงมือข่มขืนด้วย

นอกจากนี้เมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ซึ่งมีศักดิ์เป็นญาติแท้ๆ หลอกให้เข้าไปหาที่บ้านของน้าสาว แต่กลับถูกลากเข้าห้องนอนข่มขืนกระทำชำเรา และถูกกระทำเช่นนี้ซ้ำอีกหลายครั้ง โดยหลอกว่าจะให้เงินหนึ่งหมื่นบาทเพื่อเป็นทุนการศึกษาให้ตน

ต่อมาตนทนไม่ไหวอีกต่อไป จึงนำเรื่องดังกล่าวไปบอกและปรึกษากับคุณครูผู้หญิงที่โรงเรียน แต่ปรากฏว่ากลับดูถูกเหยียดยามซ้ำเติม กล่าวหาว่าตนให้ท่าผู้ใหญ่ ประพฤติตัวไม่เหมาะสม ตนจึงตัดสินใจย้ายโรงเรียนและอดทนเก็บเรื่องนี้มาโดยตลอด

ขณะที่ด้าน นางเอ๋ ผู้เป็นมารดา เปิดเผยว่า หลังจากทราบเรื่องดังกล่าวแทบจะขาดใจ เพราะที่ผ่านมาไม่ค่อยมีเวลาเลี้ยงดูลูก ต้องทำมาหากินที่กรุงเทพฯ อยู่เป็นประจำ เพื่อส่งเงินมาให้ลูกสาวได้ร่ำเรียน ตอนทราบเรื่องพวกตนก็ค่อนข้างเกรงกลัวอิทธิพล เพราะคนที่กระทำต่อลูกสาวเป็นคนใหญ่โตในชุมชน จึงไม่กล้ามาแจ้งความ แต่ตอนนี้ตนทนไม่ไหวแล้ว ลูกสาวถูกกระทำขนาดนี้ ต่อให้ตนถูกฆ่าตายก็ไม่กลัว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนลงบันทึกปากคำ พร้อมกับเก็บหลักฐานผลการตรวจร่างกายของเด็กหญิง เพื่อนำไปสู่การออกหมายเรียกผู้ที่เกี่ยวข้องกับกรณีดังกล่าวมาสอบปากคำและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook