รอง ผบก.น.4 แถลงรวบหนุ่มค้ายาบ้า

รอง ผบก.น.4 แถลงรวบหนุ่มค้ายาบ้า

รอง ผบก.น.4 แถลงรวบหนุ่มค้ายาบ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.อ.สาโรช ซุ่นทรัพย์ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 แถลงผลการจับกุม นายตติยโชติ หรือ ชา ดิษยพันธ์ อายุ 38 ปีชาวเขาใน จ.เพชรบูรณ์ พร้อมของกลาง ยาบ้า 26,000 เม็ด โดยสามารถจับกุมได้ที่กลางซอยลาดพร้าว 83 แขวง และเขตวังทองหลาง หลังได้รับแจ้งจากสายลับว่าจะมีการส่งมอบยาเสพติดกันบริเวณดังกล่าว จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าไปจับกุมจากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การอ้างว่า รับยาบ้ามาจากหญิงไทยไม่ทราบชื่อให้มาส่งที่ห้างบิ๊กซี สาขาพระประแดง ให้กับ นายเจมส์ แต่ นายเจมส์ ยังมาไม่ถึง ก็ถูกจับกุมก่อน ทั้งนี้จากการตรวจสอบประวัติของ นายตติยโชติ พบว่า เคยถูกจับกุม ในคดีครอบครองยาบ้า จำนวน 3,000 เม็ด และจำคุกที่เรือนจำ จ.พิษณุโลก เป็นเวลา 19 ปี โดยในระหว่างจำคุก ได้ศึกษาคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช จนจบการศึกษาเมื่อปี 2550 และเพิ่งพ้นโทษมาได้ 1 ปีเศษ ก็มาส่งยาบ้าดังกล่าว โดยได้อ้างว่า สอบทนายไม่ทัน จึงมาส่งยาบ้าได้ค่าจ้างครั้งละ 150,000 บาท ทำมาแล้ว 4 ครั้ง โดยเงินที่ได้จะนำไปให้ภรรยา ปลูกบ้านที่ จ.เพชรบูรณ์



ปปส.ล่าแก๊งค้ายายึดยาบ้าแสนเม็ดไอซ์5กก.

พ.ต.ท.อดิศร เสมสวัสดิ์ รอง ผกก.ป.สน.แสมดำ เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ได้รับแจ้งว่า เจ้าหน้าที่สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ป.ป.ส.) ได้ทำการล่อซื้อยาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่ของ สน.แสมดำ
ช่วง โชว์รูมโตโยต้า ถนนพระราม 2 แต่คนร้ายไหวตัวทัน จึงขับขี่รถยนต์หนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ด้วยความเร็ว จนไล่ล่ากันมาได้ระยะหนึ่ง รถคนร้ายเสียหลักพุ่งชนร้านขายอาหารข้างทาง ทำให้ประชาชนที่กำลังนั่งประทานอาหารอยู่บาดเจ็บ 8 ราย แต่บาดเจ็บเพียงเล็กน้อยเท่านั้น และรถคนร้ายสิ้นฤทธิ์ ถูกเจ้าหน้าที่จับกุมได้ ตรวจพบยาบ้าจำนวน 100,000 เม็ด และยาไอซ์อีก 5 ก.ก. ซึ่งทาง ป.ป.ส. ได้ควบคุมตัวไปสอบสวนต่อแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook